Browsing by Author Nguyễn, Thùy Quyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003386.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Quyên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính như sau: • Làm sáng tỏ các vấn đề về tình huống có vấn đề, phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cùng với các đối tượng liên quan. • Vận dụng quan điểm dạy học bằng hoạt động, quan điểm dạy học tích cực, tự giác, chủ dộng, sáng tạo, quan điểm dạy học hợp tác, dạy học theo thuyết kiến tạo, phương pháp dạy học dự án, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng dạy học tích cực. • Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tại trường thực nghiệm. • Chọn lựa các biện pháp phù hợp với đặc điểm của trường thực nghiệm “ứng dụng dạy học phát ...

Browsing by Author Nguyễn, Thùy Quyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003386.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thùy Quyên;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính như sau: • Làm sáng tỏ các vấn đề về tình huống có vấn đề, phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cùng với các đối tượng liên quan. • Vận dụng quan điểm dạy học bằng hoạt động, quan điểm dạy học tích cực, tự giác, chủ dộng, sáng tạo, quan điểm dạy học hợp tác, dạy học theo thuyết kiến tạo, phương pháp dạy học dự án, sử dụng hệ thống bài tập theo hướng dạy học tích cực. • Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tại trường thực nghiệm. • Chọn lựa các biện pháp phù hợp với đặc điểm của trường thực nghiệm “ứng dụng dạy học phát ...