Browsing by Author Nguyễn, Thị Thùy Chinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • LUẬN VĂN .pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thùy Chinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • - Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về việc dạy và học rèn luyện tư duy phản biện tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên. - Đề xuất 4 biện pháp cơ bản rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Xây dựng 5 giáo án dạy học với nội dung về “Dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân” trong đó thể hiện các biện pháp đã đề xuất nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên nhằm kiểm chứng giả thuyết đã đưa ra.

Browsing by Author Nguyễn, Thị Thùy Chinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • LUẬN VĂN .pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thùy Chinh;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • - Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy phản biện. - Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về việc dạy và học rèn luyện tư duy phản biện tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên. - Đề xuất 4 biện pháp cơ bản rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Xây dựng 5 giáo án dạy học với nội dung về “Dãy số, cấp số cộng, cấp số nhân” trong đó thể hiện các biện pháp đã đề xuất nhằm rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh. - Tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Thanh Nưa – Huyện Điện Biên – Tỉnh Điện Biên nhằm kiểm chứng giả thuyết đã đưa ra.