Ở bất cứ cấp nào ở bất cứ chế độ xã hội nào cũng có những cơ quan, những trung tâm, những ban, những phòng làm nhiệm vụ kiểm tra - đánh giá mang nhiều tên hoặc thuật ngữ khác nhau để thể hiện tính chuyên ngành như: thanh tra nhà nước, kiểm toán nhà nước, trung tâm kiểm định, ban thẩm định...
Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành giáo dục nói chung và đào tạo giáo viên nói riêng cũng đã và đang được quan tâm rất nhiều, đặc biệt là đào tạo giáo viên ngoại ngữ, trong đó việc đào tạo giáo viên tiếng Anh đang có nhu cầu cấp bách và đòi hỏi phải có giáo viên chất lượng cao. Trên tinh thần phát triển xã hội để toàn cầu hóa về mọi mặt, tiếng Anh vốn được coi là ngôn ngữ quốc tế, đã được dạy và học ở nước ta một cách phổ cập, rộng rãi kể từ năm 1975. Trong quá trình dạy và học tiếng Anh này, nhà nước cũng như bộ giáo dục đã quy định những nhiệm vụ khác nhau cho mỗi trường đại học khác nhau về mục đích đào tạo
Điểm lại một cách sơ lược quá trình xây dựng giáo trình Nghe cho năm thứ nhất. Việc áp dụng giáo trình này cho chính sinh viên năm thứ nhất. Minh họa một bài Nghe được tiến hành trên lớp cho sinh viên năm thứ nhất K-32 T. Bài 8.
Ở bất cứ cấp nào ở bất cứ chế độ xã hội nào cũng có những cơ quan, những trung tâm, những ban, những phòng làm nhiệm vụ kiểm tra - đánh giá mang nhiều tên hoặc thuật ngữ khác nhau để thể hiện tính chuyên ngành như: thanh tra nhà nước, kiểm toán nhà nước, trung tâm kiểm định, ban thẩm định...
Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành giáo dục nói chung và đào tạo giáo viên nói riêng cũng đã và đang được quan tâm rất nhiều, đặc biệt là đào tạo giáo viên ngoại ngữ, trong đó việc đào tạo giáo viên tiếng Anh đang có nhu cầu cấp bách và đòi hỏi phải có giáo viên chất lượng cao. Trên tinh thần phát triển xã hội để toàn cầu hóa về mọi mặt, tiếng Anh vốn được coi là ngôn ngữ quốc tế, đã được dạy và học ở nước ta một cách phổ cập, rộng rãi kể từ năm 1975. Trong quá trình dạy và học tiếng Anh này, nhà nước cũng như bộ giáo dục đã quy định những nhiệm vụ khác nhau cho mỗi trường đại học khác nhau về mục đích đào tạo
Điểm lại một cách sơ lược quá trình xây dựng giáo trình Nghe cho năm thứ nhất. Việc áp dụng giáo trình này cho chính sinh viên năm thứ nhất. Minh họa một bài Nghe được tiến hành trên lớp cho sinh viên năm thứ nhất K-32 T. Bài 8.