Browsing by Author Trần, Thị Lệ Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003418.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Lệ Thoa;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghi n c u và thực hiện đề tài, tác giả rút ra một số kết luận sau: 1/ Cần khẳng định rằng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học là vấn đề mang tính cấp thiết và thực tiễn cao, nhất là trong giai đoạn hiện nay chúng ta đang đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nhằm vào mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ có tri thức cao, năng động và sáng tạo. Do đó, nghiên cứu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để phát triển TDST cho học sinh trong dạy học các chủ đề ở phổ thông là một cách tiếp cận khả thi trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. 2/ Sau quá trình nghiên cứu, đề tài đã thu được một số kết quả cụ thể: + Thực tiễn dạy học phát hiện...

Browsing by Author Trần, Thị Lệ Thoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 1 of 1
  • 05050003418.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Lệ Thoa;  Advisor: Nguyễn, Minh Tuấn (2018)

  • Qua quá trình nghi n c u và thực hiện đề tài, tác giả rút ra một số kết luận sau: 1/ Cần khẳng định rằng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học là vấn đề mang tính cấp thiết và thực tiễn cao, nhất là trong giai đoạn hiện nay chúng ta đang đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục nhằm vào mục tiêu đào tạo thế hệ trẻ có tri thức cao, năng động và sáng tạo. Do đó, nghiên cứu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để phát triển TDST cho học sinh trong dạy học các chủ đề ở phổ thông là một cách tiếp cận khả thi trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. 2/ Sau quá trình nghiên cứu, đề tài đã thu được một số kết quả cụ thể: + Thực tiễn dạy học phát hiện...