Browsing by Subject d

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Hà;  Advisor: Vũ, Văn Hùng (2021)

  • Nghiên cứu và hệ thống hóa được cơ sở lí luận của đề tài về tổ chức dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới: Làm rõ nội hàm của các khái niệm có liên quan, phân tích được cấu trúc tâm lí của đối tượng học sinh. Phân tích được nội dung chương trình môn Khoa học tự nhiên 6, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 01 chủ đề trong chương trình, cụ thể là chủ đề “Lực”. Xây dựng được hệ thống nội dung và kế hoạch bài dạy của các bài trong chủ đề “Lực” của môn Khoa học tự nhiên 6. Tiến hành dạy thực nghiệm song song 03/06 bài ở 02 lớp 6 ở Trường Trung học cơ sở Tân Hội. Chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia tiết học đạt hiệu quả tương đối ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Quang Thái;  Advisor: Phan, Văn Kha (2021)

  • Trên cơ sở nghiên cứu, làm rõ thêm một số vấn đề lý luận liên quan đến công tác tổ chức hoạt động giáo dục Văn hóa, thể thao cùng với điều tra, phân tích, đánh giá thực trạng công tác tổ chức hoạt động giáo dục VHTT cho HS THCS ở huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc, luận văn đã nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục VHTT cho HS THCS. Trên cơ sở lý luận khoa học về tổ chức hoạt động giáo dục VHTT và thực trạng giáo dục và quản lý giáo dục VHTT cho HS ở các trường THCS huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc luận văn đã đề xuất 6 biện pháp nâng cao công tác tổ chức hoạt động giáo dục...

Browsing by Subject d

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 2 of 2
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Hà;  Advisor: Vũ, Văn Hùng (2021)

  • Nghiên cứu và hệ thống hóa được cơ sở lí luận của đề tài về tổ chức dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới: Làm rõ nội hàm của các khái niệm có liên quan, phân tích được cấu trúc tâm lí của đối tượng học sinh. Phân tích được nội dung chương trình môn Khoa học tự nhiên 6, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 01 chủ đề trong chương trình, cụ thể là chủ đề “Lực”. Xây dựng được hệ thống nội dung và kế hoạch bài dạy của các bài trong chủ đề “Lực” của môn Khoa học tự nhiên 6. Tiến hành dạy thực nghiệm song song 03/06 bài ở 02 lớp 6 ở Trường Trung học cơ sở Tân Hội. Chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia tiết học đạt hiệu quả tương đối ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Quang Thái;  Advisor: Phan, Văn Kha (2021)

  • Trên cơ sở nghiên cứu, làm rõ thêm một số vấn đề lý luận liên quan đến công tác tổ chức hoạt động giáo dục Văn hóa, thể thao cùng với điều tra, phân tích, đánh giá thực trạng công tác tổ chức hoạt động giáo dục VHTT cho HS THCS ở huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc, luận văn đã nghiên cứu đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục VHTT cho HS THCS. Trên cơ sở lý luận khoa học về tổ chức hoạt động giáo dục VHTT và thực trạng giáo dục và quản lý giáo dục VHTT cho HS ở các trường THCS huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc luận văn đã đề xuất 6 biện pháp nâng cao công tác tổ chức hoạt động giáo dục...