ThesisAuthors: Phạm, Thị Thanh Hà; Advisor: Vũ, Văn Hùng (2021)
Nghiên cứu và hệ thống hóa được cơ sở lí luận của đề tài về tổ chức dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới: Làm rõ nội hàm của các khái niệm có liên quan, phân tích được cấu trúc tâm lí của đối tượng học sinh. Phân tích được nội dung chương trình môn Khoa học tự nhiên 6, làm cơ sở để xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 01 chủ đề trong chương trình, cụ thể là chủ đề “Lực”. Xây dựng được hệ thống nội dung và kế hoạch bài dạy của các bài trong chủ đề “Lực” của môn Khoa học tự nhiên 6. Tiến hành dạy thực nghiệm song song 03/06 bài ở 02 lớp 6 ở Trường Trung học cơ sở Tân Hội. Chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tham gia tiết học đạt hiệu quả tương đối ...