Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 32
  • KY_00179.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Hương Giang (2007)

  • Do sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhu cầu về cán bộ văn thư, lưu trữ và quản trị văn phòng ngày càng tăng. Nhu cầu trên dẫn đến việc hình thành rất nhiều cơ sở đào tạo về cán bộ văn thư, lưu trữ và quản trị văn phòng với nhiều cấp học khác nhau từ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng đến đại học. Tuy nhiên với bề dày 40 năm đào tạo cán bộ văn thư, lưu trữ từ Khoa Lịch sử, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và sau này tiếp nối là Khoa Lưu trữ và Quản trị văn phòng thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất về đào tạo cán bộ văn thư lưu trữ và quản trị văn phòng

  • 02050006112.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khái quát lại những vấn đề về lý luận cơ bản văn hóa công sở (VHCS) nhằm nắm vững các nội dung cần thiết. Khảo sát, nghiên cứu, nhận xét, đánh giá VHCS của cơ quan TW Đoàn, từ đó tiến hành xây dựng “Quy chế văn hoá công sở”. Đề xuất một số một số giải pháp nâng cao chất lượng VHCS cho cơ quan TW Đoàn

  • KY_02658.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Đình Nham (2005)

  • Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia đã mở nhiều khóa đào tạo ngành văn thư - lưu trữ và quản trị văn phòng. Chú trọng mở rộng công tác tham quan, khảo sát, hợp tác trong quan hệ quốc tế ứng dụng công nghệ thông tin vào chuyên ngành văn thư - lưu trữ, quản trị văn phòng, nâng cao chất lượng đào tạo, nguồn nhân lực cho công tác lưu trữ, cũng như quản trị văn phòng

  • DT_00295.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2004)

  • Nghiên cứu một số vấn đề lý luận liên quan đến quản trị và chức năng quản trị văn phòng, cụ thể là về tổ chức xây dựng kế hoạch, về tổ chức nhân sự, điều hành hoạt động, tổ chức lao động khoa học, trang thiết bị văn phòng, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác văn phòng. Đánh giá ưu nhược điểm của công tác quản trị hành chính văn phòng hiện nay và đưa ra các giải pháp cho công tác quản trị Văn phòng trong thời kỳ đổi mới

  • KY_02661.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Trọng Bảo (2005)

  • Khái niệm quản trị bao hàm các nội dung: quản lý về tổ chức, nhân sự, nghiệp vụ... và lãnh đạo, điều hành các hoạt động trong tổ chức, bảo đảm tổ chức vận hành đạt chất lượng hiệu quả tối ưu trong các điều kiện và hoàn cảnh xác định. Như vậy, văn phòn, việc quản trị văn phòng nói riêng và việc tổ chức, nhân sự cũng như việc lãnh đạo, quản lý các tổ chức chính trị, xã hội trong tương lai chung sẽ có nhiều biến đổi. Tất cả đều nhằm chăm lo nhân tố con người, tạo cơ hội cho mỗi con người phát triển với khả năng vào điều kiện có thể và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người

  • KY_02662.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhân (2005)

  • Thực tiên hoạt động của văn phòng cấp ủy Đảng trong những năm qua đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được quy định để tham mưu, phục vụ tốt hoạt động của cấp ủy các cấp; việc hiện đại hóa văn phòng và công tác văn phòng đang được các cấp ủy và văn phòng cấp ủy và văn phòng cấp ủy ngày càng chú trọng nhằm nâng cao chât lượng, hiệu quả công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy Đang

  • 02050006137.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Minh Huệ;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). Khảo sát, thống kê thành phần, khối lượng, nội dung tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Phân tích mục đích, ý nghĩa của việc quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ, sự cần thiết phải tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Đánh giá ưu điểm, hạn chế của công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ tại Bệnh viện K. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Bệnh viện K

  • KY_02666.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Thị Phụng (2005)

  • Quản trị văn phòng là một phương tiện, một lĩnh vực cụ thể của khoa học về quản trị. Quản trị văn phòng không hoàn toàn là một ngành khoa học cơ bản mà là một lĩnh vực khoa học mang tính ứng dụng cao. Do đó, việc nghiên cứu và đào tạo về quản trị văn phòng phải dựa trên cơ sở vận dụng hệ thống lý luận của quản trị học và thực tiễn tổ chức, điều hành hoạt động của các văn phòng

  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay

  • KY_02675.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Bình (2005)

  • Đây là một vấn đề có thể được xem là mới va ít được nghiên cứu ở nước ta, đặc biệt là quản trị văn phòng. Nếu được nghiên cứu kỹ và đưa vào giảng dạy cho sinh viên của Khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng thì sẽ giúp cho sinh viên trường có được kiến thức phù hợp với ngành đào tạo. Đồng thời, giúp các em thích nghi với môi trường làm việc trong bất kỳ cơ quan nào và nếu có thể đó là khối kiến thức giúp các em phát triển thành những nhà quản trị văn phòng giỏi trong tương lai

Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 11 to 30 of 32
  • KY_00179.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Hương Giang (2007)

  • Do sự phát triển của kinh tế - xã hội, nhu cầu về cán bộ văn thư, lưu trữ và quản trị văn phòng ngày càng tăng. Nhu cầu trên dẫn đến việc hình thành rất nhiều cơ sở đào tạo về cán bộ văn thư, lưu trữ và quản trị văn phòng với nhiều cấp học khác nhau từ sơ cấp, trung cấp, cao đẳng đến đại học. Tuy nhiên với bề dày 40 năm đào tạo cán bộ văn thư, lưu trữ từ Khoa Lịch sử, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và sau này tiếp nối là Khoa Lưu trữ và Quản trị văn phòng thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất về đào tạo cán bộ văn thư lưu trữ và quản trị văn phòng

  • 02050006112.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khái quát lại những vấn đề về lý luận cơ bản văn hóa công sở (VHCS) nhằm nắm vững các nội dung cần thiết. Khảo sát, nghiên cứu, nhận xét, đánh giá VHCS của cơ quan TW Đoàn, từ đó tiến hành xây dựng “Quy chế văn hoá công sở”. Đề xuất một số một số giải pháp nâng cao chất lượng VHCS cho cơ quan TW Đoàn

  • KY_02658.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Đình Nham (2005)

  • Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia đã mở nhiều khóa đào tạo ngành văn thư - lưu trữ và quản trị văn phòng. Chú trọng mở rộng công tác tham quan, khảo sát, hợp tác trong quan hệ quốc tế ứng dụng công nghệ thông tin vào chuyên ngành văn thư - lưu trữ, quản trị văn phòng, nâng cao chất lượng đào tạo, nguồn nhân lực cho công tác lưu trữ, cũng như quản trị văn phòng

  • DT_00295.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2004)

  • Nghiên cứu một số vấn đề lý luận liên quan đến quản trị và chức năng quản trị văn phòng, cụ thể là về tổ chức xây dựng kế hoạch, về tổ chức nhân sự, điều hành hoạt động, tổ chức lao động khoa học, trang thiết bị văn phòng, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác văn phòng. Đánh giá ưu nhược điểm của công tác quản trị hành chính văn phòng hiện nay và đưa ra các giải pháp cho công tác quản trị Văn phòng trong thời kỳ đổi mới

  • KY_02661.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Trọng Bảo (2005)

  • Khái niệm quản trị bao hàm các nội dung: quản lý về tổ chức, nhân sự, nghiệp vụ... và lãnh đạo, điều hành các hoạt động trong tổ chức, bảo đảm tổ chức vận hành đạt chất lượng hiệu quả tối ưu trong các điều kiện và hoàn cảnh xác định. Như vậy, văn phòn, việc quản trị văn phòng nói riêng và việc tổ chức, nhân sự cũng như việc lãnh đạo, quản lý các tổ chức chính trị, xã hội trong tương lai chung sẽ có nhiều biến đổi. Tất cả đều nhằm chăm lo nhân tố con người, tạo cơ hội cho mỗi con người phát triển với khả năng vào điều kiện có thể và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người

  • KY_02662.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhân (2005)

  • Thực tiên hoạt động của văn phòng cấp ủy Đảng trong những năm qua đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được quy định để tham mưu, phục vụ tốt hoạt động của cấp ủy các cấp; việc hiện đại hóa văn phòng và công tác văn phòng đang được các cấp ủy và văn phòng cấp ủy và văn phòng cấp ủy ngày càng chú trọng nhằm nâng cao chât lượng, hiệu quả công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy Đang

  • 02050006137.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Minh Huệ;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). Khảo sát, thống kê thành phần, khối lượng, nội dung tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Phân tích mục đích, ý nghĩa của việc quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ, sự cần thiết phải tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Đánh giá ưu điểm, hạn chế của công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ tại Bệnh viện K. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Bệnh viện K

  • KY_02666.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Thị Phụng (2005)

  • Quản trị văn phòng là một phương tiện, một lĩnh vực cụ thể của khoa học về quản trị. Quản trị văn phòng không hoàn toàn là một ngành khoa học cơ bản mà là một lĩnh vực khoa học mang tính ứng dụng cao. Do đó, việc nghiên cứu và đào tạo về quản trị văn phòng phải dựa trên cơ sở vận dụng hệ thống lý luận của quản trị học và thực tiễn tổ chức, điều hành hoạt động của các văn phòng

  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay

  • KY_02675.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Bình (2005)

  • Đây là một vấn đề có thể được xem là mới va ít được nghiên cứu ở nước ta, đặc biệt là quản trị văn phòng. Nếu được nghiên cứu kỹ và đưa vào giảng dạy cho sinh viên của Khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng thì sẽ giúp cho sinh viên trường có được kiến thức phù hợp với ngành đào tạo. Đồng thời, giúp các em thích nghi với môi trường làm việc trong bất kỳ cơ quan nào và nếu có thể đó là khối kiến thức giúp các em phát triển thành những nhà quản trị văn phòng giỏi trong tương lai