Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 22 to 41 of 45
  • KY_02662.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhân (2005)

  • Thực tiên hoạt động của văn phòng cấp ủy Đảng trong những năm qua đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được quy định để tham mưu, phục vụ tốt hoạt động của cấp ủy các cấp; việc hiện đại hóa văn phòng và công tác văn phòng đang được các cấp ủy và văn phòng cấp ủy và văn phòng cấp ủy ngày càng chú trọng nhằm nâng cao chât lượng, hiệu quả công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy Đang

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phùng, Thanh Tùng;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2021)

  • Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài được xác định như sau: - Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). - Nghiên cứu các vấn đề lý luận về tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K. - Đánh giá thực trạng tình hình công tác tham mưu, tổng hợp, hành chính của Phòng Hành chính Bệnh viện K giai đoạn 2014 – 2019. - Khảo sát và đánh giá ưu điểm, hạn chế của tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K. - Đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thảo;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2020)

  • Một là, trên cơ sở hệ thống những vấn đề lý luận về lễ tân và một số quy định của pháp luật về công tác lễ tân trong các cơ quan nhà nước, luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng tổ chức công tác lễ tân của Văn phòng Bộ Xây dựng. Hai là, chỉ ra những hạn chế của việc tổ chức công tác lễ tân và đề xuất/kiến nghị một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác lễ tân của Văn phòng Bộ Xây dựng.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Lành;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2021)

  • Luận văn đề xuất một số giải pháp, góp phần giúp Bệnh viện Nội tiết Trung Ương tổ chức, quản lý hồ sơ bệnh án một cách khoa học hơn và thực hiện theo đúng quy định hiện hành. Kết quả nghiên cứu của luận văn có thể là nguồn tài liệu tham khảo cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan đến hồ sơ bệnh án trong các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhớ;  Advisor: Nguyễn, Liên Hương (2021)

  • Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và pháp lý liên quan đến hồ sơ điện tử và quản lý hồ sơ điện tử. Khảo sát thực trạng quản lý hồ sơ điện tử của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam. Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý hồ sơ điện tử của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam.

  • 02050006137.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Minh Huệ;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). Khảo sát, thống kê thành phần, khối lượng, nội dung tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Phân tích mục đích, ý nghĩa của việc quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ, sự cần thiết phải tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Đánh giá ưu điểm, hạn chế của công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ tại Bệnh viện K. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Bệnh viện K

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Hạnh;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2021)

  • Trên cơ sở hệ thống những vấn đề lý luận và pháp lý về tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu, tác giả khảo sát thực tiễn tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá về ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cũng như hoàn thiện hơn công tác quản lý hồ sơ, tài liệu tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Chinh (2020)

  • Luận văn làm rõ vai trò, trách nhiệm của Văn phòng cấp Bộ trong việc tổ chức quản lý tài liệu điện tử. Đánh giá vai trò , trách nhiệm của Văn phòng Bộ Công Thư ơng trong hướng dẫn, triển khai thực hiện việc quản lý tài liệu điện tử tại Bộ. Đề xuất một số giải pháp nâng cao vai trò , trách nhiệm của Văn phòng trong quản lý tài liệu điện tử tại Bộ Công Thương

  • KY_02666.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Thị Phụng (2005)

  • Quản trị văn phòng là một phương tiện, một lĩnh vực cụ thể của khoa học về quản trị. Quản trị văn phòng không hoàn toàn là một ngành khoa học cơ bản mà là một lĩnh vực khoa học mang tính ứng dụng cao. Do đó, việc nghiên cứu và đào tạo về quản trị văn phòng phải dựa trên cơ sở vận dụng hệ thống lý luận của quản trị học và thực tiễn tổ chức, điều hành hoạt động của các văn phòng

  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Trọng Tâm;  Advisor: Vũ Thị Phụng (2022)

  • Một là, làm rõ một số khái niệm có liên quan như: Lý thuyết, quản trị, lý thuyết quản trị, quản trị văn phòng . Hai là, hệ thống, khái quát hóa quan điểm chính của các lý thuyết quản trị. Ba là, làm rõ khả năng và lợi ích, nguyên tắc và yêu cầu của việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong quản trị văn phòng. Bốn là, khảo sát thực trạng việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong quản trị văn phòng tại một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ tại Hà Nội. Năm là, nhận xét và đánh giá việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong QTVP tại một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ tại Hà Nội. - Sáu là, đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc vận dụng các lý thuyết ...

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vương, Thị Mai Trinh;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2021)

  • Mục tiêu của luận văn là phân tích cơ sở lý luận và cơ sở pháp lý về xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Phân tích cơ sở thực tiễn và vận dụng lý luận vào công tác xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Đề xuất quy trình và phương pháp xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ, trên cơ sở đó dự thảo một danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Binh Dương.

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay

Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 22 to 41 of 45
  • KY_02662.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhân (2005)

  • Thực tiên hoạt động của văn phòng cấp ủy Đảng trong những năm qua đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được quy định để tham mưu, phục vụ tốt hoạt động của cấp ủy các cấp; việc hiện đại hóa văn phòng và công tác văn phòng đang được các cấp ủy và văn phòng cấp ủy và văn phòng cấp ủy ngày càng chú trọng nhằm nâng cao chât lượng, hiệu quả công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy Đang

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phùng, Thanh Tùng;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2021)

  • Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài được xác định như sau: - Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). - Nghiên cứu các vấn đề lý luận về tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K. - Đánh giá thực trạng tình hình công tác tham mưu, tổng hợp, hành chính của Phòng Hành chính Bệnh viện K giai đoạn 2014 – 2019. - Khảo sát và đánh giá ưu điểm, hạn chế của tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K. - Đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả tổ chức công tác hành chính tại Bệnh viện K

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thảo;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2020)

  • Một là, trên cơ sở hệ thống những vấn đề lý luận về lễ tân và một số quy định của pháp luật về công tác lễ tân trong các cơ quan nhà nước, luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng tổ chức công tác lễ tân của Văn phòng Bộ Xây dựng. Hai là, chỉ ra những hạn chế của việc tổ chức công tác lễ tân và đề xuất/kiến nghị một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác lễ tân của Văn phòng Bộ Xây dựng.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hồ, Thị Lành;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2021)

  • Luận văn đề xuất một số giải pháp, góp phần giúp Bệnh viện Nội tiết Trung Ương tổ chức, quản lý hồ sơ bệnh án một cách khoa học hơn và thực hiện theo đúng quy định hiện hành. Kết quả nghiên cứu của luận văn có thể là nguồn tài liệu tham khảo cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan đến hồ sơ bệnh án trong các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Nhớ;  Advisor: Nguyễn, Liên Hương (2021)

  • Đề tài nghiên cứu các vấn đề lý luận và pháp lý liên quan đến hồ sơ điện tử và quản lý hồ sơ điện tử. Khảo sát thực trạng quản lý hồ sơ điện tử của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam. Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý hồ sơ điện tử của ngành bảo hiểm xã hội Việt Nam.

  • 02050006137.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Minh Huệ;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2019)

  • Khảo sát về hoạt động của Bệnh viện K (lịch sử hình thành, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức). Khảo sát, thống kê thành phần, khối lượng, nội dung tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Phân tích mục đích, ý nghĩa của việc quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ, sự cần thiết phải tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ hình thành trong hoạt động của Bệnh viện K. Đánh giá ưu điểm, hạn chế của công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu lưu trữ tại Bệnh viện K. Đưa ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Bệnh viện K

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Hạnh;  Advisor: Vũ, Thị Phụng (2021)

  • Trên cơ sở hệ thống những vấn đề lý luận và pháp lý về tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu, tác giả khảo sát thực tiễn tổ chức quản lý hồ sơ, tài liệu tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá về ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất, kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cũng như hoàn thiện hơn công tác quản lý hồ sơ, tài liệu tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Thanh Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Chinh (2020)

  • Luận văn làm rõ vai trò, trách nhiệm của Văn phòng cấp Bộ trong việc tổ chức quản lý tài liệu điện tử. Đánh giá vai trò , trách nhiệm của Văn phòng Bộ Công Thư ơng trong hướng dẫn, triển khai thực hiện việc quản lý tài liệu điện tử tại Bộ. Đề xuất một số giải pháp nâng cao vai trò , trách nhiệm của Văn phòng trong quản lý tài liệu điện tử tại Bộ Công Thương

  • KY_02666.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Vũ, Thị Phụng (2005)

  • Quản trị văn phòng là một phương tiện, một lĩnh vực cụ thể của khoa học về quản trị. Quản trị văn phòng không hoàn toàn là một ngành khoa học cơ bản mà là một lĩnh vực khoa học mang tính ứng dụng cao. Do đó, việc nghiên cứu và đào tạo về quản trị văn phòng phải dựa trên cơ sở vận dụng hệ thống lý luận của quản trị học và thực tiễn tổ chức, điều hành hoạt động của các văn phòng

  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Trọng Tâm;  Advisor: Vũ Thị Phụng (2022)

  • Một là, làm rõ một số khái niệm có liên quan như: Lý thuyết, quản trị, lý thuyết quản trị, quản trị văn phòng . Hai là, hệ thống, khái quát hóa quan điểm chính của các lý thuyết quản trị. Ba là, làm rõ khả năng và lợi ích, nguyên tắc và yêu cầu của việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong quản trị văn phòng. Bốn là, khảo sát thực trạng việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong quản trị văn phòng tại một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ tại Hà Nội. Năm là, nhận xét và đánh giá việc vận dụng các lý thuyết quản trị trong QTVP tại một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lưu trữ tại Hà Nội. - Sáu là, đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc vận dụng các lý thuyết ...

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vương, Thị Mai Trinh;  Advisor: Đào, Đức Thuận (2021)

  • Mục tiêu của luận văn là phân tích cơ sở lý luận và cơ sở pháp lý về xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Phân tích cơ sở thực tiễn và vận dụng lý luận vào công tác xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương. Đề xuất quy trình và phương pháp xây dựng danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ, trên cơ sở đó dự thảo một danh mục hồ sơ và thành phần tài liệu trong hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Binh Dương.

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay