Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 23 to 32 of 32
  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay

  • KY_02675.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Bình (2005)

  • Đây là một vấn đề có thể được xem là mới va ít được nghiên cứu ở nước ta, đặc biệt là quản trị văn phòng. Nếu được nghiên cứu kỹ và đưa vào giảng dạy cho sinh viên của Khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng thì sẽ giúp cho sinh viên trường có được kiến thức phù hợp với ngành đào tạo. Đồng thời, giúp các em thích nghi với môi trường làm việc trong bất kỳ cơ quan nào và nếu có thể đó là khối kiến thức giúp các em phát triển thành những nhà quản trị văn phòng giỏi trong tương lai

  • CVv198S82007040.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2007)

  • Văn phòng là một bộ phận không thể thiếu được ở bất cứ cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp nào. Đó là bộ phận có chức năng tham mưu, giúp việc cho các cấp lãnh đạo và quản lý. Bộ phận này phải thường xuyên cập nhật, thu thập, xử lý... thông tin để bảo đảm thông tin kịp thời, chính xác, toàn diện cho hoạt động quản lý, tổ chức.

  • KY_02655.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Văn, Tất Thu (2005)

  • Văn phòng là một bộ phận cấu thành, một đơn vị tổ chức không thể thiếu được đối với bất kỳ cơ quan nào. Văn phòng rư đời và tồn tại cùng với sự ra đời và tồn tại cơ quan. Chừng nào cơ quan quản lý Nhà nước còn lại thì chừng đó văn phòng còn lại. Các tổ chức đơn vị, hay các đơn vị chức năng của cơ quan có sự nhập, giải thế, có thể lúc này, lúc khác không thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan giao.

Browsing by Subject Quản trị văn phòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 23 to 32 of 32
  • KY_02669.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Cam, Anh Tuấn (2005)

  • Văn phòng, hay rộng hơn là trong công sở, với những mối quan hệ đa chiều của con người, cũng chính là một trong những môi trường quan trọng nảy sinh văn hóa. Xét trong phạm vi văn phòng và hoạt động văn phòng, văn hóa có những tác động không nhỏ. Ở một góc độ khác, những yêu cầu ngày càng cao của tổ chức chính là một sức ép quan trọng đối với hoạt động văn phòng

  • KY_02670.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2005)

  • Trên đây là một số chức năng của quản trị văn phòng, được áp dụng trong việc quản lý hoạt động của các văn phòng trong thời kỳ đổi mới. Không phải văn phòng của các cơ quan nào cũng thực hiện đầy đủ những chức năng quản trị văn phòng trên. Để tiến tới xây dựng văn phòng hiện đại, chắc chắn những chức năng trên sẽ được bổ sung, hoạn thiện và áp dụng cho tất cả các văn phòng

  • KY_02671.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Văn Hàm (2005)

  • Chương trình đào cử nhân của khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã và đang triển khai thực hiện trong vòng gần 10 năm qua được xây dựng chung cho hai nội dung đào tạo: thứ nhất là các vấn đề thuộc lĩnh vực lưu trữ khoa học(khoa học lưu trữ); thứ hai là các vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị văn phòng. Hai lĩnh vực này vừa có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhưng cũng có những điểm khác nhau nhất định

  • KY_02672.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Đào, Đức Thuận (2005)

  • Trong số các năng lực cần thiết của nhà quản trị văn phòng, năng lực giao tiếp là một trong những yêu cầu quan trọng, góp phần đáng kể vào việc quyết định mức độ thành công của nhiệm vụ quản lý

  • KY_02673.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Tuấn Hùng (2005)

  • Văn phòng thực hiện chức năng thông tin thông qua hàng loạt các hoạt động như tìm kiếm thông tin: tiếp nhận, xử lý thông tin (bao gồm phân tích, so sánh, hệ thống hóa, tổng hợp...) cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo để ban hành các quyết định quản lý, phổ biến thông tin, lưu giữ thông tin... Tất cả những hoạt động này được thực hiện dựa vào cách thức tổ chức và những quy định cụ thể của từng loại hình văn phòng tùy theo chức năng nhiệm vụ cụ thể mà văn phòng đó phải đảm nhận. Như vậy có thể coi hoạt động văn phòng như một hệ thống cung cấp thông tin phục vụ cho quản lý

  • KY_02674.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Liên Hương (2005)

  • Quy trình tuyển chọn và đào tạo cán bộ là mấu chốt của vấn để nâng cao năng lực và hiệu quả công tác của cán bộ, đặc biệt là cán bộ cán bộ làm công việc quản lý hành chính tại các cơ quan nhà nước. Đó là công việc cụ thể góp phần vào việc thực hiện hiệu quả công cuộc cải cách hành chính ở nước ta hiện nay

  • KY_02675.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Kim Bình (2005)

  • Đây là một vấn đề có thể được xem là mới va ít được nghiên cứu ở nước ta, đặc biệt là quản trị văn phòng. Nếu được nghiên cứu kỹ và đưa vào giảng dạy cho sinh viên của Khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng thì sẽ giúp cho sinh viên trường có được kiến thức phù hợp với ngành đào tạo. Đồng thời, giúp các em thích nghi với môi trường làm việc trong bất kỳ cơ quan nào và nếu có thể đó là khối kiến thức giúp các em phát triển thành những nhà quản trị văn phòng giỏi trong tương lai

  • CVv198S82007040.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Đào, Xuân Chúc (2007)

  • Văn phòng là một bộ phận không thể thiếu được ở bất cứ cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp nào. Đó là bộ phận có chức năng tham mưu, giúp việc cho các cấp lãnh đạo và quản lý. Bộ phận này phải thường xuyên cập nhật, thu thập, xử lý... thông tin để bảo đảm thông tin kịp thời, chính xác, toàn diện cho hoạt động quản lý, tổ chức.

  • KY_02655.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Văn, Tất Thu (2005)

  • Văn phòng là một bộ phận cấu thành, một đơn vị tổ chức không thể thiếu được đối với bất kỳ cơ quan nào. Văn phòng rư đời và tồn tại cùng với sự ra đời và tồn tại cơ quan. Chừng nào cơ quan quản lý Nhà nước còn lại thì chừng đó văn phòng còn lại. Các tổ chức đơn vị, hay các đơn vị chức năng của cơ quan có sự nhập, giải thế, có thể lúc này, lúc khác không thuộc phạm vi, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan giao.