Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Việt Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngân Hà-
dc.date.accessioned2016-06-08T03:56:31Z-
dc.date.available2016-06-08T03:56:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationNguyễn, T. N. H. (2016). Chiến lược xuất khẩu hàng dệt may của Tổng công ty may 10 giai đoạn 2012 – 2017. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11866-
dc.description.abstractHiện nay xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng trong nền kinh tế và sựcạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp, sự phát triển của công nghệ thông tin, nhu cầu xã hội liên tục thay đổi làm cho môi trường kinh doanh thường xuyên biến động nhanh, phức tạp và khó lường. Trong một môi trường kinh doanh như vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn mới có khả năng nắm bắt cơ hội, tránh những nguy cơ để phát triển bền vững, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội địa, khu vực cũng như thị trường quốc tế. Giống như một câu nói: “Một doanh nghiệp, một tổ chức không có chiến lược; Cũng giống như một con tàu không có bánh lái, không biết vẽ đi về đâu”-
dc.format.extent12 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.subjectChiến lược xuất khẩuen_US
dc.subjectHàng dệt mayen_US
dc.subjectKinh tế thế giớien_US
dc.subjectXuất khẩuen_US
dc.titleChiến lược xuất khẩu hàng dệt may của Tổng công ty may 10 giai đoạn 2012 – 2017en_US
dc.title.alternativeGarment export strategy of Garment 10 Corporation – Joint Stock Company Garco 10., JSC in 2012-2017en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


  • 00050006847.pdf
    • Size : 585,48 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Việt Hòa-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngân Hà-
    dc.date.accessioned2016-06-08T03:56:31Z-
    dc.date.available2016-06-08T03:56:31Z-
    dc.date.issued2016-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. N. H. (2016). Chiến lược xuất khẩu hàng dệt may của Tổng công ty may 10 giai đoạn 2012 – 2017. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namen_US
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/11866-
    dc.description.abstractHiện nay xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng trong nền kinh tế và sựcạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp, sự phát triển của công nghệ thông tin, nhu cầu xã hội liên tục thay đổi làm cho môi trường kinh doanh thường xuyên biến động nhanh, phức tạp và khó lường. Trong một môi trường kinh doanh như vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn mới có khả năng nắm bắt cơ hội, tránh những nguy cơ để phát triển bền vững, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội địa, khu vực cũng như thị trường quốc tế. Giống như một câu nói: “Một doanh nghiệp, một tổ chức không có chiến lược; Cũng giống như một con tàu không có bánh lái, không biết vẽ đi về đâu”-
    dc.format.extent12 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.subjectChiến lược xuất khẩuen_US
    dc.subjectHàng dệt mayen_US
    dc.subjectKinh tế thế giớien_US
    dc.subjectXuất khẩuen_US
    dc.titleChiến lược xuất khẩu hàng dệt may của Tổng công ty may 10 giai đoạn 2012 – 2017en_US
    dc.title.alternativeGarment export strategy of Garment 10 Corporation – Joint Stock Company Garco 10., JSC in 2012-2017en_US
    dc.typeThesisen_US
    Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)


  • 00050006847.pdf
    • Size : 585,48 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :