Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTăng, Thị Thùy-
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến-
dc.contributor.authorHoàng, Phi Yến-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2021-10-25T04:31:19Z-
dc.date.available2021-10-25T04:31:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifierKY_20211023220259vi
dc.identifier.citationPhạm, T. T., et al. (2020). Ảnh hưởng của nội dung video trên tiktok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội. Trong Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Sinh viên thường niên: Năm học 2020-2021vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/133538-
dc.description.abstractNghiên cứu về mạng xã hội TikTok Giáo sư Asst, Đại học PES, Bangalore, Ấn Độ chỉ ra Tiktok là một ứng dụng video âm nhạc trên mạng xã hội cho Android và IOS đã được ra mắt vào năm 2017 bởi một công ty công nghệ internet đa quốc gia của Trung Quốc. Trái ngược với các nền tảng truyền thông xã hội khác, Tik Tok được đặc trưng bởi các đoạn video nhỏ ngắn với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng người dùng mạng xã hội cao nhất, đặc biệt là TikTok. Theo ông Nguyễn Lâm Thành, Giám đốc chính sách của TikTok tại Việt Nam, tính đến cuối tháng 3/2020, nền tảng này đã có 12 triệu người dùng thường xuyên đăng ký tại Việt Nam. Xuất phát từ việc TikTok ngày càng trở nên phổ biến và lượng người dùng trong độ tuổi sinh viên tại Việt Nam ngày càng lớn. Với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc nghiên cứu về nội dung video trên TikTok đang hiện hành, cũng như những ảnh hưởng tới hành vi, thái độ của giới trẻ ngày nay trong việc sử dụng mạng xã hội, nhóm nghiên cứu đã lựa chọn đề tài “Ảnh hưởng của nội dung video trên Tik Tok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội” nhằm phân tích, đánh giá xu hướng hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị khi sử dụng TikTok.vi
dc.format.extent15 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectVideo trên Tiktokvi
dc.subjectHành vivi
dc.subjectmạng xã hội TikTokvi
dc.titleẢnh hưởng của nội dung video trên tiktok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nộivi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội thảo Khoa học Sinh viên thường niên: Năm học 2020-2021vi
Appears in Collections:UED - Conference Papers


Thumbnail
  • KY_20211023220259.pdf
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTăng, Thị Thùy-
    dc.contributor.authorPhạm, Thùy Trinh-
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến-
    dc.contributor.authorHoàng, Phi Yến-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hiên-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hạnh-
    dc.date.accessioned2021-10-25T04:31:19Z-
    dc.date.available2021-10-25T04:31:19Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifierKY_20211023220259vi
    dc.identifier.citationPhạm, T. T., et al. (2020). Ảnh hưởng của nội dung video trên tiktok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội. Trong Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Sinh viên thường niên: Năm học 2020-2021vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/133538-
    dc.description.abstractNghiên cứu về mạng xã hội TikTok Giáo sư Asst, Đại học PES, Bangalore, Ấn Độ chỉ ra Tiktok là một ứng dụng video âm nhạc trên mạng xã hội cho Android và IOS đã được ra mắt vào năm 2017 bởi một công ty công nghệ internet đa quốc gia của Trung Quốc. Trái ngược với các nền tảng truyền thông xã hội khác, Tik Tok được đặc trưng bởi các đoạn video nhỏ ngắn với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Việt Nam là một trong những quốc gia Đông Nam Á có tốc độ tăng trưởng người dùng mạng xã hội cao nhất, đặc biệt là TikTok. Theo ông Nguyễn Lâm Thành, Giám đốc chính sách của TikTok tại Việt Nam, tính đến cuối tháng 3/2020, nền tảng này đã có 12 triệu người dùng thường xuyên đăng ký tại Việt Nam. Xuất phát từ việc TikTok ngày càng trở nên phổ biến và lượng người dùng trong độ tuổi sinh viên tại Việt Nam ngày càng lớn. Với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc nghiên cứu về nội dung video trên TikTok đang hiện hành, cũng như những ảnh hưởng tới hành vi, thái độ của giới trẻ ngày nay trong việc sử dụng mạng xã hội, nhóm nghiên cứu đã lựa chọn đề tài “Ảnh hưởng của nội dung video trên Tik Tok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội” nhằm phân tích, đánh giá xu hướng hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nội và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị khi sử dụng TikTok.vi
    dc.format.extent15 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectVideo trên Tiktokvi
    dc.subjectHành vivi
    dc.subjectmạng xã hội TikTokvi
    dc.titleẢnh hưởng của nội dung video trên tiktok đến hành vi, thái độ của sinh viên Hà Nộivi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội thảo Khoa học Sinh viên thường niên: Năm học 2020-2021vi
    Appears in Collections:UED - Conference Papers


    Thumbnail
  • KY_20211023220259.pdf
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :