Xây dựng cơ sở lý thuyết của hoạt động trải nghiệm và tìm hiểu quy trình thiết kế về hoạt động trải nghiệm. Phân tích chương trình sách giáo khoa hiện hành của Hình học 8 để tìm hiểu những kiến thức nào có thể đưa vào thực hiện hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, điều tra quan niệm của giáo viên về các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán cũng như những thuận lợi và thách thức mà giáo viên gặp phải khi dạy học trải nghiệm. Sau đó, chúng tôi nghiên cứu trong chương trình Toán 8 có những kiến thức nào thuận lợi cho việc xây dựng các hoạt động trải nghiệm và tiến hành thực nghiệm khoa học để kiểm chứng khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào các bài toán thực tế
Readership Map
Content Distribution
Xây dựng cơ sở lý thuyết của hoạt động trải nghiệm và tìm hiểu quy trình thiết kế về hoạt động trải nghiệm. Phân tích chương trình sách giáo khoa hiện hành của Hình học 8 để tìm hiểu những kiến thức nào có thể đưa vào thực hiện hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, điều tra quan niệm của giáo viên về các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Toán cũng như những thuận lợi và thách thức mà giáo viên gặp phải khi dạy học trải nghiệm. Sau đó, chúng tôi nghiên cứu trong chương trình Toán 8 có những kiến thức nào thuận lợi cho việc xây dựng các hoạt động trải nghiệm và tiến hành thực nghiệm khoa học để kiểm chứng khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào các bài toán thực tế