Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChu, Cẩm Thơ-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2022-11-14T15:26:52Z-
dc.date.available2022-11-14T15:26:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier05050004614vi
dc.identifier.citationNguyễn, N. C. (2022). Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140209.01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/143716-
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận: tổng quan các tài liệu nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về mô hình lớp đảo ngược, kĩ năng tự học; từ đó hệ thống hóa cơ sở lý luận về các khái niệm đó. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát thực trạng dạy học môn Toán 6 theo mô hình LHĐN và thực trạng tự học của HS. Tìm các biện pháp vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6. Thiết kế kế hoạch dạy học cho một số bài học cụ thể với mô hình LHĐN. Xây dựng kế hoạch thực nghiệm và tiến hành thực nghiệm. Thu thập và xử lý thông tin liên quan đến đề tài nghiên cứu, từ đó đưa ra kết luậnvi
dc.format.extent107 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và học, Lớp học đảo ngược, Tự họcvi
dc.subjectDạy học, Lớp sáu (Giáo dục), Học sinhvi
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-C-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050004614_ND.pdf
    • Size : 2,42 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004614_TT.pdf
    • Size : 927,58 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorChu, Cẩm Thơ-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Châu-
    dc.date.accessioned2022-11-14T15:26:52Z-
    dc.date.available2022-11-14T15:26:52Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier05050004614vi
    dc.identifier.citationNguyễn, N. C. (2022). Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140209.01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/143716-
    dc.description.abstractNghiên cứu lý luận: tổng quan các tài liệu nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về mô hình lớp đảo ngược, kĩ năng tự học; từ đó hệ thống hóa cơ sở lý luận về các khái niệm đó. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát thực trạng dạy học môn Toán 6 theo mô hình LHĐN và thực trạng tự học của HS. Tìm các biện pháp vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6. Thiết kế kế hoạch dạy học cho một số bài học cụ thể với mô hình LHĐN. Xây dựng kế hoạch thực nghiệm và tiến hành thực nghiệm. Thu thập và xử lý thông tin liên quan đến đề tài nghiên cứu, từ đó đưa ra kết luậnvi
    dc.format.extent107 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và học, Lớp học đảo ngược, Tự họcvi
    dc.subjectDạy học, Lớp sáu (Giáo dục), Học sinhvi
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinhvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-C-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050004614_ND.pdf
    • Size : 2,42 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Thumbnail
  • 05050004614_TT.pdf
    • Size : 927,58 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :