DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Chu, Cẩm Thơ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Châu | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-14T15:26:52Z | - |
dc.date.available | 2022-11-14T15:26:52Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | 05050004614 | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, N. C. (2022). Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140209.01 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/143716 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận: tổng quan các tài liệu nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về mô hình lớp đảo ngược, kĩ năng tự học; từ đó hệ thống hóa cơ sở lý luận về các khái niệm đó. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát thực trạng dạy học môn Toán 6 theo mô hình LHĐN và thực trạng tự học của HS. Tìm các biện pháp vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6. Thiết kế kế hoạch dạy học cho một số bài học cụ thể với mô hình LHĐN. Xây dựng kế hoạch thực nghiệm và tiến hành thực nghiệm. Thu thập và xử lý thông tin liên quan đến đề tài nghiên cứu, từ đó đưa ra kết luận | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học, Lớp học đảo ngược, Tự học | vi |
dc.subject | Dạy học, Lớp sáu (Giáo dục), Học sinh | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-C | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Chu, Cẩm Thơ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Châu | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-14T15:26:52Z | - |
dc.date.available | 2022-11-14T15:26:52Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier | 05050004614 | vi |
dc.identifier.citation | Nguyễn, N. C. (2022). Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140209.01 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/143716 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận: tổng quan các tài liệu nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về mô hình lớp đảo ngược, kĩ năng tự học; từ đó hệ thống hóa cơ sở lý luận về các khái niệm đó. Nghiên cứu thực tiễn: khảo sát thực trạng dạy học môn Toán 6 theo mô hình LHĐN và thực trạng tự học của HS. Tìm các biện pháp vận dụng mô hình LHĐN trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6. Thiết kế kế hoạch dạy học cho một số bài học cụ thể với mô hình LHĐN. Xây dựng kế hoạch thực nghiệm và tiến hành thực nghiệm. Thu thập và xử lý thông tin liên quan đến đề tài nghiên cứu, từ đó đưa ra kết luận | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học, Lớp học đảo ngược, Tự học | vi |
dc.subject | Dạy học, Lớp sáu (Giáo dục), Học sinh | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phân số và số thập phân lớp 6 nhằm rèn luyện kĩ năng tự học của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-C | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |