Để hoàn thành mục tiêu ấy, tác giả xác định phải thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu sau đây: Hệ thống lại những khái niệm và lý luận cơ bản về tổ chức sản xuất sản phẩm sản phẩm truyền hình trên Internet, đặc điểm, nguyên tắc, quy trình và các tiêu chí đánh giá hiệu quả của việc tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên môi trường Internet. Tổng hợp và khảo sát thực trạng tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên Internet đa nền tảng ở Đài THVN. Đánh giá những thành công, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở đó, đánh giá lại hiệu quả tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên Internet ở Đài THVN đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.
Readership Map
Content Distribution
Để hoàn thành mục tiêu ấy, tác giả xác định phải thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu sau đây: Hệ thống lại những khái niệm và lý luận cơ bản về tổ chức sản xuất sản phẩm sản phẩm truyền hình trên Internet, đặc điểm, nguyên tắc, quy trình và các tiêu chí đánh giá hiệu quả của việc tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên môi trường Internet. Tổng hợp và khảo sát thực trạng tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên Internet đa nền tảng ở Đài THVN. Đánh giá những thành công, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở đó, đánh giá lại hiệu quả tổ chức sản xuất sản phẩm truyền hình trên Internet ở Đài THVN đồng thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này.