Để đạt được những mục đích trên, tác giả xác định những nhiệm vụ sau: Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về truyền hình tại Việt Nam trong thời đại Internet; làm rõ những nguyên tắc, những điểm khác biệt khi 9 sản xuất nội dung trên nền tảng số đặc biệt là nội dung thể thao. Khảo sát, phân tích thực trạng sản xuấtcác bản tin và tin bài thể thao của Đài truyền hình Việt Nam trên Website, mạng xã hội và ứng dụng trên thiết bị di động. Rút ra những thành công và hạn chế. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất nội dung số về thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam.
Readership Map
Content Distribution
Để đạt được những mục đích trên, tác giả xác định những nhiệm vụ sau: Hệ thống hoá cơ sở lý luận và thực tiễn về truyền hình tại Việt Nam trong thời đại Internet; làm rõ những nguyên tắc, những điểm khác biệt khi 9 sản xuất nội dung trên nền tảng số đặc biệt là nội dung thể thao. Khảo sát, phân tích thực trạng sản xuấtcác bản tin và tin bài thể thao của Đài truyền hình Việt Nam trên Website, mạng xã hội và ứng dụng trên thiết bị di động. Rút ra những thành công và hạn chế. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất nội dung số về thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam.