Quan điểm dạy học tích hợp cũng được chú trọng trong xây dựng các chủ đề tích hợp, liên môn gắn với thực tiễn. Định hướng này đặt ra yêu cầu cần có những thay đổi tương ứng về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, cách thiết kế bài học…từ phía giáo viên. Với vai trò là một trong các cơ sở đào tạo sinh viên, trường ĐHSPHN đã có những điều chỉnh nhất định về phương pháp và hình thức đào tạo nhằm giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng phần nào yêu cầu dạy học tích hợp ở phổ thông. Tuy nhiên, việc thực hiện những điều chỉnh này chưa đồng bộ và nhất quán, dẫn đến chất lượng và hiệu quả đào tạo chưa cao. Điều này đặt ra yêu cầu cần phải đổi mới công tác quản lý nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo, đáp ứng yêu cầu mới của giáo dục phổ thông.
Readership Map
Content Distribution
Quan điểm dạy học tích hợp cũng được chú trọng trong xây dựng các chủ đề tích hợp, liên môn gắn với thực tiễn. Định hướng này đặt ra yêu cầu cần có những thay đổi tương ứng về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, cách thiết kế bài học…từ phía giáo viên. Với vai trò là một trong các cơ sở đào tạo sinh viên, trường ĐHSPHN đã có những điều chỉnh nhất định về phương pháp và hình thức đào tạo nhằm giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng phần nào yêu cầu dạy học tích hợp ở phổ thông. Tuy nhiên, việc thực hiện những điều chỉnh này chưa đồng bộ và nhất quán, dẫn đến chất lượng và hiệu quả đào tạo chưa cao. Điều này đặt ra yêu cầu cần phải đổi mới công tác quản lý nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo, đáp ứng yêu cầu mới của giáo dục phổ thông.