Thứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương mại điện tử, thị trường bán lẻ, thương mại điện tử bán lẻ và các tiêu chí đánh giá sự phát triển của TMĐT bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Thứ hai, đánh giá những kết quả đạt được, phân tích và làm rõ những hạn chế, bất cập trong phát triển TMĐT bán lẻ Việt Nam thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Thứ ba, đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động phát triển thương mại điện tử bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Readership Map
Content Distribution
Thứ nhất, hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương mại điện tử, thị trường bán lẻ, thương mại điện tử bán lẻ và các tiêu chí đánh giá sự phát triển của TMĐT bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Thứ hai, đánh giá những kết quả đạt được, phân tích và làm rõ những hạn chế, bất cập trong phát triển TMĐT bán lẻ Việt Nam thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Thứ ba, đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động phát triển thương mại điện tử bán lẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.