Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội ngày càng mở rộng và phát triển đa dạng về nhóm ngành và chuyên ngành đào tạo cũng như khai thác hiệu quả hơn mô hình đào tạo A+B kết hợp giữa các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN. Từ đó việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nhằm thoả mãn nhu cầu của người học, nhu cầu của xã hội là vô cùng cần thiết. Do đó cần có một nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với các chuyên ngành đào tạo. Báo cáo này đề xuất một mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên đối với chuyên ngành đào tạo đã và đang theo học thông qua phương pháp đánh giá định lượng sử dụng mô hình SEM. Việc đánh giá được mức độ hài lòng của sinh viên sẽ giúp Nhà trường có góc nhìn đa dạng và tìm ra những nhân tố chính ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên đối với chuyên ngành đào tạo
Readership Map
Content Distribution
Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội ngày càng mở rộng và phát triển đa dạng về nhóm ngành và chuyên ngành đào tạo cũng như khai thác hiệu quả hơn mô hình đào tạo A+B kết hợp giữa các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN. Từ đó việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nhằm thoả mãn nhu cầu của người học, nhu cầu của xã hội là vô cùng cần thiết. Do đó cần có một nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với các chuyên ngành đào tạo. Báo cáo này đề xuất một mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên đối với chuyên ngành đào tạo đã và đang theo học thông qua phương pháp đánh giá định lượng sử dụng mô hình SEM. Việc đánh giá được mức độ hài lòng của sinh viên sẽ giúp Nhà trường có góc nhìn đa dạng và tìm ra những nhân tố chính ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của sinh viên đối với chuyên ngành đào tạo