Luận văn nghiên cứu về “Các chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Thái Lan giai đoạn 2012 – 2019” nhằm đạt được các mục tiêu sau: - Làm rõ được cách thức xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch của Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Làm rõ được các thành tựu của việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Làm rõ được vai trò của các chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đối với ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Rút ra được các bài học kinh nghiệm trong việc quảng bá du lịch ở Việt Nam.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn nghiên cứu về “Các chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Thái Lan giai đoạn 2012 – 2019” nhằm đạt được các mục tiêu sau: - Làm rõ được cách thức xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch của Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Làm rõ được các thành tựu của việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Làm rõ được vai trò của các chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đối với ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn 2012 – 2019; - Rút ra được các bài học kinh nghiệm trong việc quảng bá du lịch ở Việt Nam.