Hệ thống hóa cơ sở lý luận về đánh giá hoạt động quản lý của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở (THCS): giới thiệu các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài; nêu lên cơ sở khoa học về xây dựng các tiêu chí đánh giá hoạt động quản lý của hiệu trưởng các trường THCS (phương pháp, vai trò, chức năng, yêu cầu về đánh giá). Khái quát về giáo dục đào tạo của các trường THCS tại thành phố Hải Phòng (đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, số lượng học sinh; cơ sở vật chất, các tổ chức liên quan đến công tác quản lý của Hiệu trưởng trường THCS). Nghiên cứu và đánh giá chung về hoạt động quản lý của Hiệu trưởng trường THCS tại Hải Phòng. Đưa ra những tiêu chí đánh giá cụ thể về công tác quản lý của Hiệu trưởng trường THCS tại Hải Phòng
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về đánh giá hoạt động quản lý của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở (THCS): giới thiệu các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài; nêu lên cơ sở khoa học về xây dựng các tiêu chí đánh giá hoạt động quản lý của hiệu trưởng các trường THCS (phương pháp, vai trò, chức năng, yêu cầu về đánh giá). Khái quát về giáo dục đào tạo của các trường THCS tại thành phố Hải Phòng (đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên, số lượng học sinh; cơ sở vật chất, các tổ chức liên quan đến công tác quản lý của Hiệu trưởng trường THCS). Nghiên cứu và đánh giá chung về hoạt động quản lý của Hiệu trưởng trường THCS tại Hải Phòng. Đưa ra những tiêu chí đánh giá cụ thể về công tác quản lý của Hiệu trưởng trường THCS tại Hải Phòng