Luận văn tập trung nghiên cứu về bài toán chấm điểm tín dụng đối tượng khách hàng cá nhân, cụ thể là sinh viên trường Đại học. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ngân hàng, khách hàng sinh viên là đối tượng tiềm năng mà các ngân hàng hướng tới, do vậy, việc nghiên cứu bài toán chấm điểm tín dụng đối với sinh viên là cần thiết để đáp ứng nhu cầu xã hội, đồng thời mở ra hướng xây dựng mới mà các ngân hàng có thể ứng dụng. Đóng góp chính của luận văn là nghiên cứu các mô hình học máy cụ thể là mô hình hồi quy logistic với hàm phạt trong chấm điểm tín dụng sinh viên. Phân tích kết quả thử nghiệm mô hình hồi quy logistic với hàm phạt dựa trên dữ liệu tín dụng đối với sinh viên từ ngân hàng.
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Luận văn tập trung nghiên cứu về bài toán chấm điểm tín dụng đối tượng khách hàng cá nhân, cụ thể là sinh viên trường Đại học. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ngân hàng, khách hàng sinh viên là đối tượng tiềm năng mà các ngân hàng hướng tới, do vậy, việc nghiên cứu bài toán chấm điểm tín dụng đối với sinh viên là cần thiết để đáp ứng nhu cầu xã hội, đồng thời mở ra hướng xây dựng mới mà các ngân hàng có thể ứng dụng. Đóng góp chính của luận văn là nghiên cứu các mô hình học máy cụ thể là mô hình hồi quy logistic với hàm phạt trong chấm điểm tín dụng sinh viên. Phân tích kết quả thử nghiệm mô hình hồi quy logistic với hàm phạt dựa trên dữ liệu tín dụng đối với sinh viên từ ngân hàng.