Tổng hợp các lý thuyết cơ bản về quản trị chất lượng toàn diện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại. − Tiến hành phân tích chi tiết về thực trạng công tác quản lý chất lượng toàn diện tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ninh Bình. − Đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm cải thiện quá trình quản lý chất lượng toàn diện tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ninh Bình.
Readership Map
Content Distribution
Tổng hợp các lý thuyết cơ bản về quản trị chất lượng toàn diện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại. − Tiến hành phân tích chi tiết về thực trạng công tác quản lý chất lượng toàn diện tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ninh Bình. − Đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm cải thiện quá trình quản lý chất lượng toàn diện tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ninh Bình.