Hệ thống cơ sở lý luận về ảnh hưởng của KOL/KOC để từ đó có cái nhìn tổng quát về vấn đề này. Xây dựng mô hình và các tiêu chí đánh giá ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Thu thập và phân tích các dữ liệu thu thập được dựa trên bộ tiêu chí đánh giá. Đưa ra kết luận về ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc quảng bá sản phẩm ngành thời trang thông qua KOL/KOC.
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống cơ sở lý luận về ảnh hưởng của KOL/KOC để từ đó có cái nhìn tổng quát về vấn đề này. Xây dựng mô hình và các tiêu chí đánh giá ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Thu thập và phân tích các dữ liệu thu thập được dựa trên bộ tiêu chí đánh giá. Đưa ra kết luận về ảnh hưởng của KOL/KOC đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc quảng bá sản phẩm ngành thời trang thông qua KOL/KOC.