Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 868
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thu Phương; Advisor: Bùi, Thị Quyên (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về bảo mật dữ liệu cá nhân, ý định mua sắm trực
tuyến. Phân tích thực trạng tác động của các nhân tố bảo mật dự liệu cá nhân đến ý
định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Áp dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Đề xuất các giải pháp pháp để cải thiện và nâng cao trách nhiệm đối với vấn đề bảo
mật dữ liệu cá nhân.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thu Hà; Advisor: Hoàng, Xuân Bách (2023) - Nghiên cứu tình hình thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH
SGS Việt Nam trong giai đoạn từ quý IV – 2022 đến quý I – 2023. Áp dụng các mô hình,
chỉ tiêu đánh giá chất lượng đã phân tích vào thực trạng của công ty. So sánh đối chiếu
với mục tiêu đã đề ra của phòng ban dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phân tích dịch vụ
công ty cung cấp theo điểm mạnh, điểm yếu. Kiến nghị đưa ra các giải pháp khắc phục
nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách tại công ty
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Thuỳ Dương; Advisor: Phùng, Thế Vinh (2023) - Phân tích thực trạng tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần dịch vụ chuỗi
cung ứng quốc tế HML.
Đánh giá công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần dịch vụ chuỗi
cung ứng quốc tế HML.
Đề xuất giải pháp cho công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần
dịch vụ chuỗi cung ứng quốc tế HML.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Ngọc Tân; Advisor: Nguyễn, Thị Phi Nga (2023) - Hệ thống hoá các lý thuyết và những nghiên
cứu về hành vi người tiêu dùng đặc biệt trong quá trình quyết định mua hàng, làm rõ
vai trò của hành vi người tiêu dùng và lợi ích mà nó mang lại cho các chủ thể kinh tế.
Xác định thực trạng ảnh hướng của các yếu tố hành vi người tiêu dùng đặc biệt trong
quá trình ra quyết định mua hàng trên các ứng dụng trò chơi điện tử, từ đó rút ra được
bài học, lập kế hoạch và xây dựng phát triển nền công nghiệp trò chơi điện tử tại Việt
Nam.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Hồng Ngọc Diệp; Advisor: Lê, Thanh Hương (2023) - Hệ thống hoá các vấn đề lý luận và thực tiễn về ảnh hưởng của
tính năng thực tế tăng cường đến hành vi mua hàng, cụ thể hơn là ý định
mua sắm trên ứng dụng điện thoại của sinh viên Hà Nội. Xác định, phân tích, kiểm định mô hình nghiên cứu mối quan hệ
giữa tính năng hình ảnh thực tế tăng cường AR và ý định mua sắm trên
ứng dụng di động, lấy đối tượng là sinh viên Hà Nội. Đưa ra những kiến nghị, hàm ý phát triển tính năng hình ảnh xem
trước sản phẩm bằng thực tế tăng cường theo khuynh hướng phù hợp với
trình độ phát triển công nghệ và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Châm Anh; Advisor: Nhâm, Phong Tuân (2023) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về trải nghiệm mua sắm trực tuyến, sự hài lòng và
lòng trung thành đối với việc mua sắm trực tuyến.
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách
hàng thuộc thế hệ Z.
Phân tích chiều hướng và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố trong trải
nghiệm mua sắm trực tuyến đến thái độ và hành vi trung thành của khách hàng gen
Z.
Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng và
lòng trung thành của khách hàng gen Z
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Phạm, Thị Thảo Vân; Advisor: Hoàng, Thị Bảo Thoa (2023) - Hệ thống hóa lý luận về chính sách marketing mix thu hút khách du lịch tại
doanh nghiệp lữ hành. Phân tích thực trạng chính sách marketing mix nhằm thu hút
khách du lịch nội địa tại công ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch Thắng Lợi.
Đề xuất một số giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công
ty TNHH đầu tư thương mại và du lịch Thắng Lợi
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Lê Vy; Advisor: Lê, Thanh Hương (2023) - Hệ thống hóa, làm rõ và bổ sung những vấn đề lý luận cơ bản về viral marketing, các nhân tố của viral marketing, thiết bị thông minh trong nhà, ý
định mua của người tiêu dùng. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng của viral marketing đến ý định mua sắm
các sản phẩm thiết bị thông minh trong nhà của khách hàng trên TikTok Shop. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố viral marketing tới ý định mua
sắm thiết bị thông minh trong nhà của khách hàng trên TikTok Shop. Đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh thiết bị thông minh
trong nhà trên TikTok Shop xây dựng chiến dịch viral marketing hiệu quả thu
hút khách hàng mua các sản phẩm của mình
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Thị Thùy; Advisor: Trần, Thị Thu Hải (2023) - Nghiên cứu và hệ thống hóa các vấn đề về nhân sự cũng như chế độ đãi ngộ
nhân sự trong doanh nghiệp.Tìm hiểu, phân tích, đánh giá được thực trạng đãi ngộ nhân sự đang diễn ra
tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phát triển công nghệ hệ thống. Đưa ra một số kiến nghị giúp cải thiện chế độ đãi ngộ nhân sự tại công ty
trong thời gian tới.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Phương Linh; Advisor: Nguyễn, Khánh Huy (2023) - Nghiên cứu đã hệ thống hóa các lý thuyết và những nghiên
cứu về VHDN và sự gắn bó với tổ chức, làm rõ vai trò của VHDN và lợi ích mà
nó mang lại cho các chủ thể kinh tế. Xác định thực trạng ảnh hưởng của các yếu
tố VHDN đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH Lalamove
Việt Nam, từ đó rút ra được bài học, lập kế hoạch xây dựng và phát triển VHDN
tại công ty.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Trần, Ngọc Ánh; Advisor: Cao, Tú Oanh (2023) - Nghiên cứu thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại công ty.Tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình truyền thông nội bộ của
công ty. Đánh giá hiệu quả của công tác truyền thông nội bộ của công ty: Ưu điểm
và hạn chế. Sử dụng những kết quả nghiên cứu để có những đề xuất, kiến nghị lấy ý
kiến tham khảo cho công ty
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Lưu Anh Xuyên; Advisor: Nguyễn, Thị Phi Nga (2023) - Hệ thống hóa các lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu, trên cơ sở
đó bài nghiên cứu phân tích thực trạng công tác xây dựng các yếu tố thương hiệu của
CTCP CAVA Solutions. Từ đó, đề xuất các giải pháp thực hiện việc xây dựng thương
hiệu một cách hiệu quả cho CTCP CAVA Solutions.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Ngô, Cảnh Hoàng Giang; Advisor: Phạm, Nhật Linh (2023) - Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hành vi tiêu dùng xanh của
người tiêu dùng tại tỉnh Bắc Ninh.
- Xác định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của
người tiêu dùng tại tỉnh Bắc Ninh.
- Xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi tiêu dùng xanh
của người tiêu dùng tại tỉnh Bắc Ninh.
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu
dùng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.
- Hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà kinh doanh hiểu được các yếu tố tác động
đến ý định mua và hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh, đề xuất các giải pháp
cho sản phẩm xanh dựa trên các kết quả nghiên cứu và phân tích nhằm thu hút những người tiêu dùng tiềm năng, mở...
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Võ Thục Anh; Advisor: Nguyễn, Thị Phi Nga (2023) - Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm tìm hiểu về hành vi mua thức ăn nhanh của người tiêu dùng, cụ thể hơn là về hành vi mua thức ăn nhanh qua ứng dụng ShopeeFood của sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Phân tích, đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng ứng dụng ShopeeFood của sinh viên tại Hà Nội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài khóa luận này sẽ đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, cải thiện hành vi sử dụng ứng dụng ShopeeFood để mua thức ăn nhanh của sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Xuân Thịnh (2023) - a
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Ngọc Diễm Quỳnh (2023) - a
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Trần, Hà My (2023) - a
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Trọng Lãm (2023) - a
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Nguyễn, Tùng Lâm (2023) - a
|
- Final Year Project (FYP)
Authors: Lê, Duy Đức (2023) - a
|
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 868