Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorGiang, Văn Toản-
dc.date.accessioned2017-10-23T03:38:53Z-
dc.date.available2017-10-23T03:38:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationGiàng, V. T. (2016). Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/60075-
dc.description.abstractHệ thống hóa, phân tích, diễn giải được các khái niệm tư duy và tư duy sáng tạo. Phân tích các thao tác của tư duy và các thành tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Xây dựng được một số biện pháp sư phạm để rèn luyện từng yếu tố của tư duy sáng tạo thông qua việc tìm tòi lời giải các bài tập phương trình mũ và phương trình logarit-
dc.format.extent89 tr.-
dc.language.isovien_US
dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcen_US
dc.subjectGiáo dục trung học -- Chương trình hoạt động; Trường phổ thông trung học -- Việt Nam; Tư duy sáng tạo; Toán học -- Dạy và họcen_US
dc.subject.ddc510.71-
dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12en_US
dc.title.alternativeDevelop students’ creative thinking abilities via teaching exponential and logarithmic equations in Grade 12en_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.licGI-T-
dc.identifier.lic510.71 GI-T 2016/ 05050002806-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002806.pdf
    • Size : 638,81 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Tuấn-
    dc.contributor.authorGiang, Văn Toản-
    dc.date.accessioned2017-10-23T03:38:53Z-
    dc.date.available2017-10-23T03:38:53Z-
    dc.date.issued2016-
    dc.identifier.citationGiàng, V. T. (2016). Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam-
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/60075-
    dc.description.abstractHệ thống hóa, phân tích, diễn giải được các khái niệm tư duy và tư duy sáng tạo. Phân tích các thao tác của tư duy và các thành tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Xây dựng được một số biện pháp sư phạm để rèn luyện từng yếu tố của tư duy sáng tạo thông qua việc tìm tòi lời giải các bài tập phương trình mũ và phương trình logarit-
    dc.format.extent89 tr.-
    dc.language.isovien_US
    dc.publisherH. : Trường Đại học Giáo dụcen_US
    dc.subjectGiáo dục trung học -- Chương trình hoạt động; Trường phổ thông trung học -- Việt Nam; Tư duy sáng tạo; Toán học -- Dạy và họcen_US
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titlePhát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phương trình mũ và phương trình logarit ở lớp 12en_US
    dc.title.alternativeDevelop students’ creative thinking abilities via teaching exponential and logarithmic equations in Grade 12en_US
    dc.typeThesisen_US
    dc.identifier.licGI-T-
    dc.identifier.lic510.71 GI-T 2016/ 05050002806-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050002806.pdf
    • Size : 638,81 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :