Chương 1. Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu Chương 2. Thực trạng công tác quản lý công tác tự bồi dưỡng, nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên ở các trường Tiểu học thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Chương 3. Một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng tự bồi dưỡng của đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Readership Map
Content Distribution
Chương 1. Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu Chương 2. Thực trạng công tác quản lý công tác tự bồi dưỡng, nâng cao chất lượng của đội ngũ giáo viên ở các trường Tiểu học thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Chương 3. Một số giải pháp quản lý nâng cao chất lượng tự bồi dưỡng của đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.