DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Hồng Minh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Anh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-10T09:08:15Z | - |
dc.date.available | 2019-10-10T09:08:15Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, H. A. (2017). Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 601401 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67690 | - |
dc.description.abstract | - Luận văn đã hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian. - Nêu lên được thực trạng việc dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT hiện nay. - Đề xuất một số giải pháp dạy học theo định hướng phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT trong những tình huống điển hình. | vi |
dc.format.extent | 87 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | H. : Trường Đại học giáo dục | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Phân hóa chủ đề | vi |
dc.title | Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12 : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | 510.71 NG-A 2017 / 05050003024 | - |
dc.description.degree | Luận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Hồng Minh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Anh | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-10T09:08:15Z | - |
dc.date.available | 2019-10-10T09:08:15Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, H. A. (2017). Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 601401 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67690 | - |
dc.description.abstract | - Luận văn đã hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian. - Nêu lên được thực trạng việc dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT hiện nay. - Đề xuất một số giải pháp dạy học theo định hướng phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT trong những tình huống điển hình. | vi |
dc.format.extent | 87 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | H. : Trường Đại học giáo dục | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Phân hóa chủ đề | vi |
dc.title | Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12 : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | 510.71 NG-A 2017 / 05050003024 | - |
dc.description.degree | Luận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |