Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2019-10-10T09:08:15Z-
dc.date.available2019-10-10T09:08:15Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationNguyễn, H. A. (2017). Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode601401-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67690-
dc.description.abstract- Luận văn đã hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian. - Nêu lên được thực trạng việc dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT hiện nay. - Đề xuất một số giải pháp dạy học theo định hướng phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT trong những tình huống điển hình.vi
dc.format.extent87 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectPhân hóa chủ đềvi
dc.titleDạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12 : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic510.71 NG-A 2017 / 05050003024-
dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003024.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hồng Minh-
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh-
    dc.date.accessioned2019-10-10T09:08:15Z-
    dc.date.available2019-10-10T09:08:15Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationNguyễn, H. A. (2017). Dạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode601401-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67690-
    dc.description.abstract- Luận văn đã hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian. - Nêu lên được thực trạng việc dạy học phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT hiện nay. - Đề xuất một số giải pháp dạy học theo định hướng phân hóa trong chủ đề phương pháp tọa độ trong không gian ở THPT trong những tình huống điển hình.vi
    dc.format.extent87 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
    dc.subjectToán họcvi
    dc.subjectPhân hóa chủ đềvi
    dc.titleDạy học theo định hướng phân hóa chủ đề Phương pháp tọa độ trong không gian trong chương trình môn Toán lớp 12 : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic510.71 NG-A 2017 / 05050003024-
    dc.description.degreeLuận văn Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003024.pdf
    • Size : 2,05 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :