Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan-
dc.date.accessioned2019-10-15T07:38:46Z-
dc.date.available2019-10-15T07:38:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationNguyễn, T. L. (2017). Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn "Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài" (Hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67865-
dc.description.abstract- Luận văn đã khẳng định tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm sáng tạo với việc phát triển chương trình giáo dục phổ thông mới nói chung và chương trình Ngữ văn THPT nói riêng, với việc hình thành và phát triển nhân cách học sinh. - Đưa ra cách hiểu sơ bộ về khái niệm trải nghiệm sáng tạo, vận dụng khái niệm vào thực tiến dạy học Văn, cụ thể là dạy học thể loại kịch. - Đề xuất một số hình thức và biện pháp thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn “Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài”, (hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng), đó là : + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm thông qua hình thức đọc kịch bản văn học. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức xem kịch có định hướng trải nghiệm. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức sân khấu hóa. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức giao lưu với nghệ sĩ đóng kịch. - Kết quả thực nghiệm bước đầu đã kiểm chứng được hiệu quả của những đề xuất mà luận văn nêu ra.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectPhương pháp học tậpvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn "Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài" (Hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng) : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic807 NG-L 2017 / 05050003057-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003057.pdf
    • Size : 1,65 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan-
    dc.date.accessioned2019-10-15T07:38:46Z-
    dc.date.available2019-10-15T07:38:46Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. L. (2017). Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn "Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài" (Hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng). Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67865-
    dc.description.abstract- Luận văn đã khẳng định tầm quan trọng của hoạt động trải nghiệm sáng tạo với việc phát triển chương trình giáo dục phổ thông mới nói chung và chương trình Ngữ văn THPT nói riêng, với việc hình thành và phát triển nhân cách học sinh. - Đưa ra cách hiểu sơ bộ về khái niệm trải nghiệm sáng tạo, vận dụng khái niệm vào thực tiến dạy học Văn, cụ thể là dạy học thể loại kịch. - Đề xuất một số hình thức và biện pháp thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn “Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài”, (hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng), đó là : + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm thông qua hình thức đọc kịch bản văn học. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức xem kịch có định hướng trải nghiệm. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức sân khấu hóa. + Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm bằng hình thức giao lưu với nghệ sĩ đóng kịch. - Kết quả thực nghiệm bước đầu đã kiểm chứng được hiệu quả của những đề xuất mà luận văn nêu ra.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
    dc.subjectNgữ vănvi
    dc.subjectPhương pháp học tậpvi
    dc.subjectGiáo dục trung họcvi
    dc.subjectDạy họcvi
    dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 11 trong dạy học trích đoạn "Vĩnh biệt Cửu Trùng Đài" (Hồi V, kịch Vũ Như Tô của Nguyễn Huy Tưởng) : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic807 NG-L 2017 / 05050003057-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003057.pdf
    • Size : 1,65 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :