Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Đào-
dc.date.accessioned2019-10-15T07:47:21Z-
dc.date.available2019-10-15T07:47:21Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationNguyễn, T. A. Đ. (2017). Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn sau năm 1975, chương trình Ngữ văn lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67868-
dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực và tư duy phản biện, làm rõ khái niệm năng lực tư duy phản biện, xác định các đặc điểm, kĩ năng cơ bản của tư duy phản biện, biểu hiện của năng lực tư duy phản biện nói chung và năng lực tư duy phản biện trong môn Ngữ văn nói riêng. Luận văn đã đề xuất các biện pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh: Tạo điều kiện để học sinh tự tìm kiếm và lựa chọn thông tin hữu ích; tạo các tình huống có vấn đề để học sinh được đối thoại, tranh luận, trình bày; khuyến khích học sinh đặt câu hỏi để kích hoạt tư duy phản biện; thiết kế câu hỏi và bài tập theo hướng mở. Luận văn cũng xây dựng quy trình dạy học phát triển năng lực tư duy phản biện, đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực tư duy phản biện cho học sinh.vi
dc.format.extent109 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectKỹ năng học tậpvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn sau năm 1975, chương trình Ngữ văn lớp 12. : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.lic807 NG-Đ 2017 / 05050003058-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003058.pdf
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Minh Diệu-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Đào-
    dc.date.accessioned2019-10-15T07:47:21Z-
    dc.date.available2019-10-15T07:47:21Z-
    dc.date.issued2017-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. A. Đ. (2017). Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn sau năm 1975, chương trình Ngữ văn lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67868-
    dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực và tư duy phản biện, làm rõ khái niệm năng lực tư duy phản biện, xác định các đặc điểm, kĩ năng cơ bản của tư duy phản biện, biểu hiện của năng lực tư duy phản biện nói chung và năng lực tư duy phản biện trong môn Ngữ văn nói riêng. Luận văn đã đề xuất các biện pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh: Tạo điều kiện để học sinh tự tìm kiếm và lựa chọn thông tin hữu ích; tạo các tình huống có vấn đề để học sinh được đối thoại, tranh luận, trình bày; khuyến khích học sinh đặt câu hỏi để kích hoạt tư duy phản biện; thiết kế câu hỏi và bài tập theo hướng mở. Luận văn cũng xây dựng quy trình dạy học phát triển năng lực tư duy phản biện, đề xuất tiêu chí đánh giá năng lực tư duy phản biện cho học sinh.vi
    dc.format.extent109 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherH. : Trường Đại học giáo dụcvi
    dc.subjectGiáo dục trung họcvi
    dc.subjectNgữ vănvi
    dc.subjectKỹ năng học tậpvi
    dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn sau năm 1975, chương trình Ngữ văn lớp 12. : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.lic807 NG-Đ 2017 / 05050003058-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UEDU - Master Theses


  • 05050003058.pdf
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :