DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Diệu Nga | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Khải Hoàn | - |
dc.date.accessioned | 2020-02-15T07:20:17Z | - |
dc.date.available | 2020-02-15T07:20:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, K. H. (2019). Tổ chức dạy học chương “Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instructon. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | - |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70197 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu mô hìnhPeer Instruction và khả năng vận dụng mô hình này vào thiết kế các phương án dạy học vật lí phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12. Điều tra thực trạng hoạt động dạy học vật lí chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 ở một số trường THPT thuộc Hà Nội. Thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Lượng tử ánh sáng”- Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Thực nghiệm phương án dạy học đã thiết kế để kiểm tra giả thuyết khoa học, đánh giá sự phù hợp và hiệu quả của mô hình này. Từ đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình Peer Instruction vào dạy học một số kiến thức khác thuộc chương trình vật lí THPT | - |
dc.format.extent | 117 tr. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.subject | Vật lý -- Dạy và học ; Lớp mười hai (Giáo dục) ; Giáo dục trung học -- Chương trình hoạt động ; Trường phổ thông trung học | - |
dc.subject.ddc | 530.071 | - |
dc.title | Tổ chức dạy học chương “Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instructon | - |
dc.type | Theses | - |
dc.identifier.lic | NG-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý | - |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ngô, Diệu Nga | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Khải Hoàn | - |
dc.date.accessioned | 2020-02-15T07:20:17Z | - |
dc.date.available | 2020-02-15T07:20:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, K. H. (2019). Tổ chức dạy học chương “Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instructon. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | - |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70197 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lí luận của phương pháp dạy học tích cực. Nghiên cứu mô hìnhPeer Instruction và khả năng vận dụng mô hình này vào thiết kế các phương án dạy học vật lí phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và kĩ năng cần đạt được trong dạy học chương “Lượng tử ánh sáng”-Vật lí 12. Điều tra thực trạng hoạt động dạy học vật lí chương “Lượng tử ánh sáng” Vật lí 12 ở một số trường THPT thuộc Hà Nội. Thiết kế các phương án dạy học một số kiến thức thuộc chương “Lượng tử ánh sáng”- Vật lí 12 theo mô hình Peer Instruction. Thực nghiệm phương án dạy học đã thiết kế để kiểm tra giả thuyết khoa học, đánh giá sự phù hợp và hiệu quả của mô hình này. Từ đó sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình Peer Instruction vào dạy học một số kiến thức khác thuộc chương trình vật lí THPT | - |
dc.format.extent | 117 tr. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.subject | Vật lý -- Dạy và học ; Lớp mười hai (Giáo dục) ; Giáo dục trung học -- Chương trình hoạt động ; Trường phổ thông trung học | - |
dc.subject.ddc | 530.071 | - |
dc.title | Tổ chức dạy học chương “Lượng tử ánh sáng" - Vật lí 12 theo mô hình Peer Instructon | - |
dc.type | Theses | - |
dc.identifier.lic | NG-H | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý | - |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |