Luận văn đã hệ thống một cách tổng quát và nghiên cứu có chọn lọc thực trạng công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS; xây dựng bộ công cụ khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động tự học và công tác quản lý hoạt động tự học của học sinh dân tộc thiểu số ở các trường THCS huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh; thu thập số liệu, phân tích những tồn tại, hạn chế trong công tác này từ đó nghiên cứu và đề xuất 6 biện pháp bao quát các chức năng lý hoạt động tự học của học sinh dân tộc thiểu số ở các trường THCS, điều này có ý nghĩa quan trọng cho việc đảm bảo, nâng cao chất lượng công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Các biện pháp của luận văn nghiên cứu được triển khai thực hiện một cánh nhịp nhàng, đồng bộ, khả thi sẽ tạo được bước chuyển biến có tính đột phá đối với công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện GD&ĐT hiện nay.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn đã hệ thống một cách tổng quát và nghiên cứu có chọn lọc thực trạng công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS; xây dựng bộ công cụ khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động tự học và công tác quản lý hoạt động tự học của học sinh dân tộc thiểu số ở các trường THCS huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh; thu thập số liệu, phân tích những tồn tại, hạn chế trong công tác này từ đó nghiên cứu và đề xuất 6 biện pháp bao quát các chức năng lý hoạt động tự học của học sinh dân tộc thiểu số ở các trường THCS, điều này có ý nghĩa quan trọng cho việc đảm bảo, nâng cao chất lượng công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Các biện pháp của luận văn nghiên cứu được triển khai thực hiện một cánh nhịp nhàng, đồng bộ, khả thi sẽ tạo được bước chuyển biến có tính đột phá đối với công tác quản lý hoạt động tự học ở các trường THCS huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, đáp ứng yêu cầu đổi mới toàn diện GD&ĐT hiện nay.