Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Văn Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Anh-
dc.date.accessioned2020-05-22T01:37:15Z-
dc.date.available2020-05-22T01:37:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier05050003829-
dc.identifier.citationNguyễn, T. K. A. (2019). Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140115-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88383-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứuđược cơ sở lý thuyết về những khó khăn học sinh gặp phải trong quá trình học tập STEM trên thế giới và Việt Nam, xây dựng được thang đo khó khăn với 4 nhóm nhân tố. Từ đó đã có đánh giá về thực trạng khó khăn STEM của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nộivi
dc.format.extent122 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectĐo lường giáo dục; Đánh giá giáo dục; Xây dựng thang đo; Đánh giá khó khăn; Học sinh; Trung học cơ sởvi
dc.subject.ddc373.1-
dc.titleXây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEMvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-A-
dc.description.degreeĐo lường và đánh giá trong giáo dụcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003829.pdf
    • Size : 1,53 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Văn Công-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Anh-
    dc.date.accessioned2020-05-22T01:37:15Z-
    dc.date.available2020-05-22T01:37:15Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier05050003829-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. K. A. (2019). Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140115-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88383-
    dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứuđược cơ sở lý thuyết về những khó khăn học sinh gặp phải trong quá trình học tập STEM trên thế giới và Việt Nam, xây dựng được thang đo khó khăn với 4 nhóm nhân tố. Từ đó đã có đánh giá về thực trạng khó khăn STEM của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nộivi
    dc.format.extent122 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectĐo lường giáo dục; Đánh giá giáo dục; Xây dựng thang đo; Đánh giá khó khăn; Học sinh; Trung học cơ sởvi
    dc.subject.ddc373.1-
    dc.titleXây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEMvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-A-
    dc.description.degreeĐo lường và đánh giá trong giáo dụcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003829.pdf
    • Size : 1,53 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :