DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Văn Công | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kiều Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-22T01:37:15Z | - |
dc.date.available | 2020-05-22T01:37:15Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier | 05050003829 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. K. A. (2019). Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140115 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88383 | - |
dc.description.abstract | Đề tài nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứuđược cơ sở lý thuyết về những khó khăn học sinh gặp phải trong quá trình học tập STEM trên thế giới và Việt Nam, xây dựng được thang đo khó khăn với 4 nhóm nhân tố. Từ đó đã có đánh giá về thực trạng khó khăn STEM của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội | vi |
dc.format.extent | 122 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Đo lường giáo dục; Đánh giá giáo dục; Xây dựng thang đo; Đánh giá khó khăn; Học sinh; Trung học cơ sở | vi |
dc.subject.ddc | 373.1 | - |
dc.title | Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-A | - |
dc.description.degree | Đo lường và đánh giá trong giáo dục | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Văn Công | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kiều Anh | - |
dc.date.accessioned | 2020-05-22T01:37:15Z | - |
dc.date.available | 2020-05-22T01:37:15Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier | 05050003829 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, T. K. A. (2019). Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140115 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88383 | - |
dc.description.abstract | Đề tài nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứuđược cơ sở lý thuyết về những khó khăn học sinh gặp phải trong quá trình học tập STEM trên thế giới và Việt Nam, xây dựng được thang đo khó khăn với 4 nhóm nhân tố. Từ đó đã có đánh giá về thực trạng khó khăn STEM của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội | vi |
dc.format.extent | 122 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Đo lường giáo dục; Đánh giá giáo dục; Xây dựng thang đo; Đánh giá khó khăn; Học sinh; Trung học cơ sở | vi |
dc.subject.ddc | 373.1 | - |
dc.title | Xây dựng thang đo nhằm đánh giá khó khăn của học sinh trung học cơ sở trong quá trình học tập STEM | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-A | - |
dc.description.degree | Đo lường và đánh giá trong giáo dục | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |