Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Hòa-
dc.contributor.authorHoàng, Hạnh Nguyên-
dc.date.accessioned2020-08-24T01:52:52Z-
dc.date.available2020-08-24T01:52:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.citationHoàng, H. N. (2019). Phát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học chủ đề phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng - hình học 11 cơ bản. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140114-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89571-
dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa được một số vấn đề về cơ sở lý luận cũng như tình hình thực tiễn của việc dạy học phép dời hình và phép đồng dạng. Đồng thời, luận văn cũng đã thiết kế được một số giáo án vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh vào dạy học phép dời hình – phép đồng dạng. Thực nghiệm sư phạm chứng tỏ rằng các biện pháp sư phạm có tính khả thi. Những kết quả nghiên cứu của luận văn đã thu được các kết quả khả quan.vi
dc.format.extent82 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và học ; Hình học mặt phẳng ; Toán học -- Phương pháp giảng dạyvi
dc.subject.ddc05050003899-
dc.subject.ddc510.71-
dc.titlePhát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học chủ đề phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng - hình học 11 cơ bảnvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licHO-N-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003899.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorVũ, Đình Hòa-
    dc.contributor.authorHoàng, Hạnh Nguyên-
    dc.date.accessioned2020-08-24T01:52:52Z-
    dc.date.available2020-08-24T01:52:52Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier.citationHoàng, H. N. (2019). Phát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học chủ đề phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng - hình học 11 cơ bản. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140114-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89571-
    dc.description.abstractLuận văn đã hệ thống hóa được một số vấn đề về cơ sở lý luận cũng như tình hình thực tiễn của việc dạy học phép dời hình và phép đồng dạng. Đồng thời, luận văn cũng đã thiết kế được một số giáo án vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh vào dạy học phép dời hình – phép đồng dạng. Thực nghiệm sư phạm chứng tỏ rằng các biện pháp sư phạm có tính khả thi. Những kết quả nghiên cứu của luận văn đã thu được các kết quả khả quan.vi
    dc.format.extent82 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và học ; Hình học mặt phẳng ; Toán học -- Phương pháp giảng dạyvi
    dc.subject.ddc05050003899-
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titlePhát huy tính tích cực cho học sinh qua dạy học chủ đề phép dời hình và phép đồng dạng trong mặt phẳng - hình học 11 cơ bảnvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licHO-N-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003899.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :