Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Văn Đoàn-
dc.date.accessioned2020-08-24T07:34:28Z-
dc.date.available2020-08-24T07:34:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier05050003911-
dc.identifier.citationTrần, V. Đ. (2019). Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm – Tích phân ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89593-
dc.description.abstractLàm sáng tỏ cơ sở lí luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Điều tra thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học bộ môn Toán ở một số trường THPT tại Nam Định. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức dạy học những nội dung cơ bản của môn Toán theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề như dạy học khái niệm toán học, dạy học định lý toán học, dạy học quy tắc, phương pháp giải toán, dạy học bài tập toánvi
dc.format.extent187 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectTích phân ; Toán học -- Dạy và học ; Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Giải quyết vấn đềvi
dc.subject.ddc510.71-
dc.titleDạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm -- Tích phân ở lớp 12vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licTR-Đ-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003911.pdf
    • Size : 3,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorVũ, Đình Hòa-
    dc.contributor.authorTrần, Văn Đoàn-
    dc.date.accessioned2020-08-24T07:34:28Z-
    dc.date.available2020-08-24T07:34:28Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier05050003911-
    dc.identifier.citationTrần, V. Đ. (2019). Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm – Tích phân ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89593-
    dc.description.abstractLàm sáng tỏ cơ sở lí luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Điều tra thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học bộ môn Toán ở một số trường THPT tại Nam Định. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức dạy học những nội dung cơ bản của môn Toán theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề như dạy học khái niệm toán học, dạy học định lý toán học, dạy học quy tắc, phương pháp giải toán, dạy học bài tập toánvi
    dc.format.extent187 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTích phân ; Toán học -- Dạy và học ; Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Giải quyết vấn đềvi
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titleDạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm -- Tích phân ở lớp 12vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licTR-Đ-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003911.pdf
    • Size : 3,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :