DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ, Đình Hòa | - |
dc.contributor.author | Trần, Văn Đoàn | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-24T07:34:28Z | - |
dc.date.available | 2020-08-24T07:34:28Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier | 05050003911 | - |
dc.identifier.citation | Trần, V. Đ. (2019). Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm – Tích phân ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89593 | - |
dc.description.abstract | Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Điều tra thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học bộ môn Toán ở một số trường THPT tại Nam Định. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức dạy học những nội dung cơ bản của môn Toán theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề như dạy học khái niệm toán học, dạy học định lý toán học, dạy học quy tắc, phương pháp giải toán, dạy học bài tập toán | vi |
dc.format.extent | 187 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tích phân ; Toán học -- Dạy và học ; Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm -- Tích phân ở lớp 12 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-Đ | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ, Đình Hòa | - |
dc.contributor.author | Trần, Văn Đoàn | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-24T07:34:28Z | - |
dc.date.available | 2020-08-24T07:34:28Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier | 05050003911 | - |
dc.identifier.citation | Trần, V. Đ. (2019). Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm – Tích phân ở lớp 12. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89593 | - |
dc.description.abstract | Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của phương pháp dạy học giải quyết vấn đề. Điều tra thực trạng việc vận dụng các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học bộ môn Toán ở một số trường THPT tại Nam Định. Xác định những yêu cầu và xây dựng quy trình tổ chức dạy học những nội dung cơ bản của môn Toán theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề như dạy học khái niệm toán học, dạy học định lý toán học, dạy học quy tắc, phương pháp giải toán, dạy học bài tập toán | vi |
dc.format.extent | 187 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tích phân ; Toán học -- Dạy và học ; Toán học -- Phương pháp giảng dạy ; Giải quyết vấn đề | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề Nguyên hàm -- Tích phân ở lớp 12 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-Đ | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |