DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Ngọc Thanh | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2016-04-22T03:28:33Z | - |
dc.date.available | 2016-04-22T03:28:33Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.citation | Vũ, T. H. (2015). Đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Luận văn thạc sĩ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | en_US |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8980 | - |
dc.description.abstract | Làm rõ một số vấn đề lý luận về vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng vai trò và chỉ rõ một số vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. | - |
dc.format.extent | 18 tr. | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Chủ nghĩa duy vật biện chứng | en_US |
dc.subject | Trường đại học | en_US |
dc.subject | Đội ngũ trí thức | en_US |
dc.subject | Triết lý giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục Việt Nam | en_US |
dc.title | Đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay | en_US |
dc.title.alternative | The intelligentsia in the universities in the building of educational philosophy Vietnam today | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Ngọc Thanh | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2016-04-22T03:28:33Z | - |
dc.date.available | 2016-04-22T03:28:33Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.citation | Vũ, T. H. (2015). Đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Luận văn thạc sĩ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | en_US |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8980 | - |
dc.description.abstract | Làm rõ một số vấn đề lý luận về vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng vai trò và chỉ rõ một số vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm phát huy vai trò của đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay. | - |
dc.format.extent | 18 tr. | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Chủ nghĩa duy vật biện chứng | en_US |
dc.subject | Trường đại học | en_US |
dc.subject | Đội ngũ trí thức | en_US |
dc.subject | Triết lý giáo dục | en_US |
dc.subject | Giáo dục Việt Nam | en_US |
dc.title | Đội ngũ trí thức ở các trường đại học trong việc xây dựng triết lý giáo dục Việt Nam hiện nay | en_US |
dc.title.alternative | The intelligentsia in the universities in the building of educational philosophy Vietnam today | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án tóm tắt (LIC) |