DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Hải Anh | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Tiệp | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-07T01:54:27Z | - |
dc.date.available | 2020-10-07T01:54:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003913 | - |
dc.identifier.citation | Ngô, T. T. (2020). Ứng dụng infographic trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh Trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93638 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu về infographic và căn cứ vào thực tiễn dạy học đọc hiểu văn bản thông tin tại một số trường THCS, luận văn xác định những yêu cầu cơ bản khi thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản thông tin bằng infographic. Không những thế, chúng tôi còn đưa ra các biện pháp, các bước thực hiện và những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả nhằm góp phần nâng cao hứng thú và chất lượng học tập đọc hiểu trong môn Ngữ văn của học sinh | vi |
dc.format.extent | 122 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Văn bản thông tin | vi |
dc.subject | Đọc hiểu văn bản | - |
dc.subject | Đồ họa -- Thông tin | - |
dc.subject | Ngữ văn -- Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 807 | - |
dc.title | Ứng dụng infographic trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh Trung học cơ sở | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-T | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Hải Anh | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Tiệp | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-07T01:54:27Z | - |
dc.date.available | 2020-10-07T01:54:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003913 | - |
dc.identifier.citation | Ngô, T. T. (2020). Ứng dụng infographic trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh Trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93638 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu về infographic và căn cứ vào thực tiễn dạy học đọc hiểu văn bản thông tin tại một số trường THCS, luận văn xác định những yêu cầu cơ bản khi thiết kế và tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản thông tin bằng infographic. Không những thế, chúng tôi còn đưa ra các biện pháp, các bước thực hiện và những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả nhằm góp phần nâng cao hứng thú và chất lượng học tập đọc hiểu trong môn Ngữ văn của học sinh | vi |
dc.format.extent | 122 tr. | - |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Văn bản thông tin | vi |
dc.subject | Đọc hiểu văn bản | - |
dc.subject | Đồ họa -- Thông tin | - |
dc.subject | Ngữ văn -- Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 807 | - |
dc.title | Ứng dụng infographic trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh Trung học cơ sở | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-T | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |