DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dư, Đức Thắng | - |
dc.contributor.author | Trần, Mộng Dung | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-07T03:31:57Z | - |
dc.date.available | 2020-10-07T03:31:57Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003918 | - |
dc.identifier.citation | Trần, M. D. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93644 | - |
dc.description.abstract | Làm rõ các khái niệm, cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và khảo sát thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Đưa ra các phần kiến thức trọng tâm, các biện pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề ra | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tư duy sáng tạo ; Toán học -- Dạy và học ; Phương trình bậc hai ; Lớp 9 | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-D | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dư, Đức Thắng | - |
dc.contributor.author | Trần, Mộng Dung | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-07T03:31:57Z | - |
dc.date.available | 2020-10-07T03:31:57Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003918 | - |
dc.identifier.citation | Trần, M. D. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8.14.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93644 | - |
dc.description.abstract | Làm rõ các khái niệm, cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và khảo sát thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Đưa ra các phần kiến thức trọng tâm, các biện pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề ra | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tư duy sáng tạo ; Toán học -- Dạy và học ; Phương trình bậc hai ; Lớp 9 | vi |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | TR-D | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |