Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDư, Đức Thắng-
dc.contributor.authorTrần, Mộng Dung-
dc.date.accessioned2020-10-07T03:31:57Z-
dc.date.available2020-10-07T03:31:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003918-
dc.identifier.citationTrần, M. D. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93644-
dc.description.abstractLàm rõ các khái niệm, cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và khảo sát thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Đưa ra các phần kiến thức trọng tâm, các biện pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề ravi
dc.language.isovivi
dc.subjectTư duy sáng tạo ; Toán học -- Dạy và học ; Phương trình bậc hai ; Lớp 9vi
dc.subject.ddc510.71-
dc.titlePhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9vi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licTR-D-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003918.pdf
    • Size : 2,01 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorDư, Đức Thắng-
    dc.contributor.authorTrần, Mộng Dung-
    dc.date.accessioned2020-10-07T03:31:57Z-
    dc.date.available2020-10-07T03:31:57Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003918-
    dc.identifier.citationTrần, M. D. (2020). Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93644-
    dc.description.abstractLàm rõ các khái niệm, cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn và khảo sát thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Đưa ra các phần kiến thức trọng tâm, các biện pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề ravi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTư duy sáng tạo ; Toán học -- Dạy và học ; Phương trình bậc hai ; Lớp 9vi
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titlePhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9vi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licTR-D-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003918.pdf
    • Size : 2,01 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :