Nghiên cứu và xác định cơ sở lí luận về năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Nghiên cứu thực trạng về năng lực liên tưởng, tưởng tượng của học sinh trong việc học tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh qua việc dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Đề xuất một số biện phát phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh qua việc dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Thiết kế giáo án thực nghiệm và đánh giá khả năng ứng dụng của đề tài
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu và xác định cơ sở lí luận về năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Nghiên cứu thực trạng về năng lực liên tưởng, tưởng tượng của học sinh trong việc học tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Nghiên cứu thực trạng việc phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh qua việc dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Đề xuất một số biện phát phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh qua việc dạy học đọc hiểu tác phẩm “Đây thôn Vĩ Dạ”. Thiết kế giáo án thực nghiệm và đánh giá khả năng ứng dụng của đề tài