Về mặt nghiên cứu lí luận: chúng tôi hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết liên quan đến phương pháp đóng vai, một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Về mặt nghiên cứu thực tiễn: Xây dựng kế hoạch thực hiện phương pháp đóng vai để dạy học một số truyện Việt Nam 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Tổ chức thực nghiệm sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11) với học sinh lớp 11, tại một trường Trung học phổ thông cụ thể, từ đó rút ra được những kết luận và khuyến nghị nhất định.
Readership Map
Content Distribution
Về mặt nghiên cứu lí luận: chúng tôi hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết liên quan đến phương pháp đóng vai, một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Về mặt nghiên cứu thực tiễn: Xây dựng kế hoạch thực hiện phương pháp đóng vai để dạy học một số truyện Việt Nam 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Tổ chức thực nghiệm sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11) với học sinh lớp 11, tại một trường Trung học phổ thông cụ thể, từ đó rút ra được những kết luận và khuyến nghị nhất định.