Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLã, Phương Thúy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Dung-
dc.date.accessioned2020-11-12T07:55:20Z-
dc.date.available2020-11-12T07:55:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97341-
dc.descriptionSư phạm ngữ vănvi
dc.description.abstractVề mặt nghiên cứu lí luận: chúng tôi hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết liên quan đến phương pháp đóng vai, một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Về mặt nghiên cứu thực tiễn: Xây dựng kế hoạch thực hiện phương pháp đóng vai để dạy học một số truyện Việt Nam 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Tổ chức thực nghiệm sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11) với học sinh lớp 11, tại một trường Trung học phổ thông cụ thể, từ đó rút ra được những kết luận và khuyến nghị nhất định.vi
dc.format.extent87 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgữ văn -- Lớp 11vi
dc.subjectTruyện -- Văn học Việt Namvi
dc.subjectNgữ văn -- Dạy và họcvi
dc.titleSử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11)vi
dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


  • SPV_14-18_TranThiDung.pdf
    • Size : 974,52 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLã, Phương Thúy-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Dung-
    dc.date.accessioned2020-11-12T07:55:20Z-
    dc.date.available2020-11-12T07:55:20Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97341-
    dc.descriptionSư phạm ngữ vănvi
    dc.description.abstractVề mặt nghiên cứu lí luận: chúng tôi hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết liên quan đến phương pháp đóng vai, một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Về mặt nghiên cứu thực tiễn: Xây dựng kế hoạch thực hiện phương pháp đóng vai để dạy học một số truyện Việt Nam 1930 – 1945 (Ngữ văn 11). Tổ chức thực nghiệm sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11) với học sinh lớp 11, tại một trường Trung học phổ thông cụ thể, từ đó rút ra được những kết luận và khuyến nghị nhất định.vi
    dc.format.extent87 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectNgữ văn -- Lớp 11vi
    dc.subjectTruyện -- Văn học Việt Namvi
    dc.subjectNgữ văn -- Dạy và họcvi
    dc.titleSử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học một số truyện Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945 (Ngữ văn 11)vi
    dc.typeFinal Year Project (FYP)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


  • SPV_14-18_TranThiDung.pdf
    • Size : 974,52 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :