Browsing by Author Đào, Lan Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 02050006322.LA.Đào Lan Hương.pdf.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Đào, Lan Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2020)

  • Mục đích nghiên cứu của luận án này là làm mới lý luận, nhận diện thực trạng cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên và ảnh hưởng của các yếu tố gia đình đến cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên, từ đó đề xuất các kiến nghị góp phần cải thiện các yếu tố gia đình nhằm tăng cảm nhận hạnh phúc ở thanh thiếu niên.

  • 18_KyYeuHoiThaoQuocTeVeSucKhoe_2019_p186-197.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hằng; Đào, Lan Hương (2019)

  • Gia đình là môi trường đầu tiên và quan trọng nhất đối với sự trưởng thành của cá nhân, đặc biệt là giai đoạn vị thành niên. Mục đích của nghiên cứu là chỉ ra yếu tố nào ( thuộc về gia đình ) nh hưởng đến mức độ hài lòng với cuộc sống của vị thành niên. Nghiên cứu này được thực hiện trên 257 trẻ thanh niên, gồm 99 nam và 158 nữ, tuổi từ 12 - 15. Phương pháp nghiên cứu gồm 2 : 1 ) Thang Hải lòng với cuộc sống ( Satisfaction with Life Scale ) của Diesel và cộng sự ( 1985 ) , 2 ) Thang Chất lượng cuộc sống gia đình The Brief Family Quality of Life Scale – FOOL ) của Hoffman và cộng sự ( 2006 ). Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật thống kê mô tả và thống kê suy luận để phân tích dữ liệu ( tần...

  • V_L2_01826.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Lan Hương (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về tâm lý học đường: làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản của đề tài (nhu cầu, trợ giúp tâm lý học đường, nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường). Khái quát về địa bàn nghiên cứu là hai trường trung học phổ thông (THPT) tại tỉnh Bắc Ninh: trường THPT Hàn Thuyên Thành phố Bắc Ninh và trường THPT Tiên Du I, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường của học sinh THPT hiện nay ở một số trường trung học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh về nội dung trợ giúp; hình thức trợ giúp; đia điểm và thời gian được trợ giúp. Trình bày một số kết luận quan trọng và kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính t...

  • V_L2_01826_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Lan Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2009)

  • Luận văn ThS. Tâm lý học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009; Tổng quan cơ sở lý luận về tâm lý học đường: làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản của đề tài (nhu cầu, trợ giúp tâm lý học đường, nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường). Khái quát về địa bàn nghiên cứu là hai trường trung học phổ thông (THPT) tại tỉnh Bắc (...); Electronic Resources

Browsing by Author Đào, Lan Hương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 4 of 4
  • 02050006322.LA.Đào Lan Hương.pdf.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Đào, Lan Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2020)

  • Mục đích nghiên cứu của luận án này là làm mới lý luận, nhận diện thực trạng cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên và ảnh hưởng của các yếu tố gia đình đến cảm nhận hạnh phúc của thanh thiếu niên, từ đó đề xuất các kiến nghị góp phần cải thiện các yếu tố gia đình nhằm tăng cảm nhận hạnh phúc ở thanh thiếu niên.

  • 18_KyYeuHoiThaoQuocTeVeSucKhoe_2019_p186-197.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thị Minh Hằng; Đào, Lan Hương (2019)

  • Gia đình là môi trường đầu tiên và quan trọng nhất đối với sự trưởng thành của cá nhân, đặc biệt là giai đoạn vị thành niên. Mục đích của nghiên cứu là chỉ ra yếu tố nào ( thuộc về gia đình ) nh hưởng đến mức độ hài lòng với cuộc sống của vị thành niên. Nghiên cứu này được thực hiện trên 257 trẻ thanh niên, gồm 99 nam và 158 nữ, tuổi từ 12 - 15. Phương pháp nghiên cứu gồm 2 : 1 ) Thang Hải lòng với cuộc sống ( Satisfaction with Life Scale ) của Diesel và cộng sự ( 1985 ) , 2 ) Thang Chất lượng cuộc sống gia đình The Brief Family Quality of Life Scale – FOOL ) của Hoffman và cộng sự ( 2006 ). Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật thống kê mô tả và thống kê suy luận để phân tích dữ liệu ( tần...

  • V_L2_01826.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Lan Hương (2009)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về tâm lý học đường: làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản của đề tài (nhu cầu, trợ giúp tâm lý học đường, nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường). Khái quát về địa bàn nghiên cứu là hai trường trung học phổ thông (THPT) tại tỉnh Bắc Ninh: trường THPT Hàn Thuyên Thành phố Bắc Ninh và trường THPT Tiên Du I, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường của học sinh THPT hiện nay ở một số trường trung học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh về nội dung trợ giúp; hình thức trợ giúp; đia điểm và thời gian được trợ giúp. Trình bày một số kết luận quan trọng và kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao tính hiệu quả và tính t...

  • V_L2_01826_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đào, Lan Hương;  Advisor: Nguyễn, Thị Minh Hằng (2009)

  • Luận văn ThS. Tâm lý học -- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009; Tổng quan cơ sở lý luận về tâm lý học đường: làm sáng tỏ một số khái niệm cơ bản của đề tài (nhu cầu, trợ giúp tâm lý học đường, nhu cầu được trợ giúp tâm lý học đường). Khái quát về địa bàn nghiên cứu là hai trường trung học phổ thông (THPT) tại tỉnh Bắc (...); Electronic Resources