Browsing by Author Đỗ, Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • item.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Cao, Thúy Hồng (2022)

  • The current study aims to investigate teachers’ perspectives of online differentiated instruction and their practices in online classrooms during the outbreak of COVID-19. Data were collected through semi-structured interviews with five teachers who had experience teaching English online at primary school level (one teacher) and secondary school level (four teachers). In each interview, teachers were (i) asked to give responses to a set of questions and then (ii) suggest solutions to some classroom situations (that requires the use of differentiation techniques). Interview data were analyzed using qualitative content analysis. Interestingly, the researcher found that teachers ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Hoàng, Khắc Nam (2023)

  • Hệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận cũng như các yếu tố tác động đến hợp tác quốc tế cấp địa phương; Trình bày, phân tích chính sách và thực tiễn hợp tác quốc tế ở một số địa phương trên thế giới và ở Việt Nam, trong đó đi sâu phân tích trường hợp hợp tác quốc tế cấp địa phương của thành phố Đà Nẵng; Đánh giá triển vọng của hợp tác quốc tế cấp địa phương, từ đó kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hợp tác quốc tế cấp địa phương ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

  • item.jpg
  • Book Review


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo (2022)

  • ôi từng là đứa trẻ khỏe mạnh, xinh xắn, vô tư, ham chơi, hễ chạm chân xuống đất là ríu rít nhảy chân sáo. Tuổi thơ tôi miên man trong gió đồng và những trò chơi thơ dại. Những ngày cắp sách tới trường của tôi đầy bóng chữ và cả một thế giới văn chương lung linh mà tôi tự đắp xây bằng những quãng thời gian đọc vụng trộm tủ sách của ông nội. Chưa có gì trong cuộc sống khiến tôi phải nghĩ ngợi. Tôi hồn nhiên đi qua tuổi thơ đến mức chưa kịp nuối tiếc khoảng thời gian thần tiên ấy. Rồi tôi chạm vào cánh cửa tuổi thanh xuân, nhìn thấy bóng dáng mình ở thời thiếu nữ. Tất cả những cảm xúc xốn xang, những thoáng xáo động chỉ vừa chớm nở, hé mở trong tâm hồn trong veo. Nhưng bỗng chốc sự bình ...

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2023)

  • Tổng hợp được các lý luận và nghiên cứu cơ bản về ANCN trên thế giới và Việt Nam liên quan đến định hướng nghiên cứu của đề tài. Phân tích được nội hàm của phương pháp quản trị ANPTT trong đánh giá hiệu quả công tác quản trị ANCN. Theo đó, nhóm nghiên cứu đã đề xuất và thử nghiệm được các khía cạnh và tiêu chí và xác định được các yếu tố (quá trình) trong đánh giá ANCN tại Quảng Ninh. Đã đánh giá được hiệu quả của công tác quản trị ANCN bao gồm tổn thất tài chính và phi tài chính trong hoạt động quản trị ANCN, trong lĩnh vực quan trắc môi trường của Quảng Ninh trong giai đoạn 2020 - 2022

  • Địa mạo sinh vật một hướng nghiên cứu mới của địa mạo.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Văn Phái; Đỗ, Phương Thảo (2016)

  • Cho đến nay, mỗi nhân tố thành tạo địa hình đã trở thành một môn địa mạo riêng, như địa mạo kiến tạo, địa mạo dòng chảy sông (nước chảy trên mặt), địa mạo gió, địa mạo bờ biển (sóng), địa mạo karst (dòng chảy ngầm), địa mạo nhân sinh (con người), v.v.Tuy nhiên, vẫn chưa có địa mạo sinh vật. Gần đây, địa mạo sinh vật đang dần được hình thành. Địa mạo sinh vật được phát triển tại vị trí giao nhau giữa các hệ địa mạo và các hệ sinh thái. Địa mạo sinh vật có đối tượng, mục đích, nội dung, ý nghĩa khoa học và thực tiễn rõ ràng. Một trong những nội dung nổi bật của địa mạo sinh vật là nghiên cứu diễn thế địa mạo sinh vật. Địa mạo sinh vật ra đời góp phần hoàn thiện toàn bộ hệ thống khoa học...

  • 04053000059_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Phạm, Đức Trung (2011)

  • Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chữ Hán và phương pháp giảng dạy chữ Hán; giới thiệu sơ lược về các thành quả nghiên cứu về phương pháp giảng dạy chữ Hán cho học sinh dân tộc thiểu số tại Trung Quốc và Việt Nam. Tiến hành khảo sát tình hình dạy và học chữ Hán cho học sinh dân tộc thiểu số - Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Hà Giang Việt Nam.

Browsing by Author Đỗ, Phương Thảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • item.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Cao, Thúy Hồng (2022)

  • The current study aims to investigate teachers’ perspectives of online differentiated instruction and their practices in online classrooms during the outbreak of COVID-19. Data were collected through semi-structured interviews with five teachers who had experience teaching English online at primary school level (one teacher) and secondary school level (four teachers). In each interview, teachers were (i) asked to give responses to a set of questions and then (ii) suggest solutions to some classroom situations (that requires the use of differentiation techniques). Interview data were analyzed using qualitative content analysis. Interestingly, the researcher found that teachers ...

  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Hoàng, Khắc Nam (2023)

  • Hệ thống hóa và làm rõ cơ sở lý luận cũng như các yếu tố tác động đến hợp tác quốc tế cấp địa phương; Trình bày, phân tích chính sách và thực tiễn hợp tác quốc tế ở một số địa phương trên thế giới và ở Việt Nam, trong đó đi sâu phân tích trường hợp hợp tác quốc tế cấp địa phương của thành phố Đà Nẵng; Đánh giá triển vọng của hợp tác quốc tế cấp địa phương, từ đó kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hợp tác quốc tế cấp địa phương ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

  • item.jpg
  • Book Review


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo (2022)

  • ôi từng là đứa trẻ khỏe mạnh, xinh xắn, vô tư, ham chơi, hễ chạm chân xuống đất là ríu rít nhảy chân sáo. Tuổi thơ tôi miên man trong gió đồng và những trò chơi thơ dại. Những ngày cắp sách tới trường của tôi đầy bóng chữ và cả một thế giới văn chương lung linh mà tôi tự đắp xây bằng những quãng thời gian đọc vụng trộm tủ sách của ông nội. Chưa có gì trong cuộc sống khiến tôi phải nghĩ ngợi. Tôi hồn nhiên đi qua tuổi thơ đến mức chưa kịp nuối tiếc khoảng thời gian thần tiên ấy. Rồi tôi chạm vào cánh cửa tuổi thanh xuân, nhìn thấy bóng dáng mình ở thời thiếu nữ. Tất cả những cảm xúc xốn xang, những thoáng xáo động chỉ vừa chớm nở, hé mở trong tâm hồn trong veo. Nhưng bỗng chốc sự bình ...

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2023)

  • Tổng hợp được các lý luận và nghiên cứu cơ bản về ANCN trên thế giới và Việt Nam liên quan đến định hướng nghiên cứu của đề tài. Phân tích được nội hàm của phương pháp quản trị ANPTT trong đánh giá hiệu quả công tác quản trị ANCN. Theo đó, nhóm nghiên cứu đã đề xuất và thử nghiệm được các khía cạnh và tiêu chí và xác định được các yếu tố (quá trình) trong đánh giá ANCN tại Quảng Ninh. Đã đánh giá được hiệu quả của công tác quản trị ANCN bao gồm tổn thất tài chính và phi tài chính trong hoạt động quản trị ANCN, trong lĩnh vực quan trắc môi trường của Quảng Ninh trong giai đoạn 2020 - 2022

  • Địa mạo sinh vật một hướng nghiên cứu mới của địa mạo.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Vũ, Văn Phái; Đỗ, Phương Thảo (2016)

  • Cho đến nay, mỗi nhân tố thành tạo địa hình đã trở thành một môn địa mạo riêng, như địa mạo kiến tạo, địa mạo dòng chảy sông (nước chảy trên mặt), địa mạo gió, địa mạo bờ biển (sóng), địa mạo karst (dòng chảy ngầm), địa mạo nhân sinh (con người), v.v.Tuy nhiên, vẫn chưa có địa mạo sinh vật. Gần đây, địa mạo sinh vật đang dần được hình thành. Địa mạo sinh vật được phát triển tại vị trí giao nhau giữa các hệ địa mạo và các hệ sinh thái. Địa mạo sinh vật có đối tượng, mục đích, nội dung, ý nghĩa khoa học và thực tiễn rõ ràng. Một trong những nội dung nổi bật của địa mạo sinh vật là nghiên cứu diễn thế địa mạo sinh vật. Địa mạo sinh vật ra đời góp phần hoàn thiện toàn bộ hệ thống khoa học...

  • 04053000059_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Phương Thảo;  Advisor: Phạm, Đức Trung (2011)

  • Giới thiệu các vấn đề liên quan đến chữ Hán và phương pháp giảng dạy chữ Hán; giới thiệu sơ lược về các thành quả nghiên cứu về phương pháp giảng dạy chữ Hán cho học sinh dân tộc thiểu số tại Trung Quốc và Việt Nam. Tiến hành khảo sát tình hình dạy và học chữ Hán cho học sinh dân tộc thiểu số - Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Hà Giang Việt Nam.