Browsing by Author Chu, Thị Quỳnh Giao

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • KY-05.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Trần Công; Trần, Thị Tâm; Chu, Thị Quỳnh Giao (2011)

  • Luyện phát âm luôn là vấn đề trăn trở của những người đang làm công tác giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phát âm tiếng Việt của một học viên nước ngoài, như những đặc thù ngữ âm trong tiếng mẹ đẻ, sự khác biệt và tinh tế trong ngữ âm tiếng Việt, thói quen và kể cả tâm lý của người học trong các giờ luyện phát âm tiếng Việt...

  • KY-11.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thanh Hà; Chu, Thị Quỳnh Giao (2011)

  • Xuất phát từ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc nghiên cứu các vấn đề và những sự kiện xảy ra bên trong lớp học, chúng tôi đã quyết định khảo sát, tìm hiểu một lớp học tiếng Việt cụ thể. Hơn nữa, trong số các công trình nghiên cứu phương pháp giảng dạy Tiếng Việt những năm gần đây, phương pháp giảng dạy, tài liệu giảng dạy và các vấn đề liên quan là những chủ đề nghiên cứu chính và chiếm đa số, còn những vấn đề ngoài hai phạm trù nghiên cứu trên, chẳng hạn như tìm hiểu phương diện người học, thì hầu như chưa được quan tâm và thực hiện.

Browsing by Author Chu, Thị Quỳnh Giao

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • KY-05.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Phan, Trần Công; Trần, Thị Tâm; Chu, Thị Quỳnh Giao (2011)

  • Luyện phát âm luôn là vấn đề trăn trở của những người đang làm công tác giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc phát âm tiếng Việt của một học viên nước ngoài, như những đặc thù ngữ âm trong tiếng mẹ đẻ, sự khác biệt và tinh tế trong ngữ âm tiếng Việt, thói quen và kể cả tâm lý của người học trong các giờ luyện phát âm tiếng Việt...

  • KY-11.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Thanh Hà; Chu, Thị Quỳnh Giao (2011)

  • Xuất phát từ ý nghĩa và tầm quan trọng của việc nghiên cứu các vấn đề và những sự kiện xảy ra bên trong lớp học, chúng tôi đã quyết định khảo sát, tìm hiểu một lớp học tiếng Việt cụ thể. Hơn nữa, trong số các công trình nghiên cứu phương pháp giảng dạy Tiếng Việt những năm gần đây, phương pháp giảng dạy, tài liệu giảng dạy và các vấn đề liên quan là những chủ đề nghiên cứu chính và chiếm đa số, còn những vấn đề ngoài hai phạm trù nghiên cứu trên, chẳng hạn như tìm hiểu phương diện người học, thì hầu như chưa được quan tâm và thực hiện.