ThesisAuthors: Dương Thị Phương Hoa (2017)
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở trường THCS trong giai đoạn hiện nay.
+ Hệ thống cơ sở lý luận về việc xây dựng phương pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh ở bậc THCS.
- Về mặt thực tiễn:
+ Tổng hợp điều tra, khảo sát và phân tích thực trạng hoạt động quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trong giai đoạn hiện nay ở trường THCS Đền Lừ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
+ Đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức tại trường THCS Đền Lừ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, bồi dưỡng thế hệ trẻ vừa tài vừa đức, để các em trưởng thành và trở thành người có ích cho gia đình và...