Browsing by Author Hứa, Văn Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Ky yeu OER 2019_p372-390.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Trần, Thanh Phú (2019)

  • Ngày nay, sự bùng nổ công nghệ trong lĩnh vực CNTT làm cho số lượng tri thức nhân loại tăng lên một cách nhanh chóng thì phương pháp dạy học phấn trắng, bảng đen không thể đáp ứng được, hệ thống bài giảng cũ trước đây phải được thay thế bằng hệ thống bài giảng điện tử. Trong một số nghiên cứu gần đây và sự đánh giá của thế giới cho thấy nền giáo dục đại học ở nước ta vẫn nặng về lý thuyết, không có sự tương tác, học viên được yêu cầu nhớ kiến thức mà không tự vận dụng kiến thức vào thực tế, số lượng bài tập thực hành ít,… Do vậy, nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy đang là một nhu cầu cấp bách trên phạm vi toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.Sau đây là một ...

  • Ban bong 9 CHỐT IN_p773-788.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Đinh, Văn Huệ; Trương, Thị Thanh Trang; Trần, Duy Chung (2020)

  • Những ngày gần đây, ảnh hưởng của Covid-19 đã thực sự tạo cơ hội cho phương pháp đào tạo trực tuyến bùng nổ. Nhiều nơi, các trường sử dụng phần mềm có sẵn trên mạng để tổ chức các lớp học; nhưng với Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế thì khác, ngay khi Luật Giáo dục nghề nghiệp có hiệu lực, trường đã đi trước một bước trong việc ứng dụng Công nghệ 4.0 vào giảng dạy. Trường đã xây dựng thành công hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning và đã triển khai vào giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên từ năm 2018. Không ngờ, những bước đi mạnh dạn này đã trở thành cứu cánh cho chúng tôi trong đại dịch Covid-19. Chúng tôi đã triển khai giải pháp: Học online trên hệ thống E-learni...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600010.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hứa, Văn Thành (2016)

  • Mặc dù tài nguyên học tập thường được coi là sỡ hữu trí tuệ quan trọng trong một thế giới cạnh tranh giáo dục đại học, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân đang chia sẽ tài nguyên học tập kỹ thuật số của họ trên Internet một cách công khai và miễn phí, như tài nguyên giáo dục mở. Giải pháp Thư viện số DLIB trả lời câu hỏi tại sao điều này xảy ra, những người có liên quan và những gì quan trọng nhất của giải pháp này. Những kết quả đạt được từ giải pháp thư viện số DLIB cho các thư viện ĐH-CĐ tại Việt Nam.

  • HoiThaoNenTangCongNgheMoiTrongPhatTrienThuVienSoVaXuatBanDienTu_2014(2).pdf.jpg
  • Article; Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành (2014)

  • Hơn bao giờ hết, chia sẻ nguồn TNTT sẽ giúp giải quyết những vấn đề khan hiếm do đổi mới thông tin nhanh chóng gây ra. Theo Aller Ken: Chia sẻ nguồn TNTT là biểu thị một phương thức hoạt động nhờ các chức năng thư viện được nhiều thư viện cùng chia sẻ. Mục đích là tạo ra một mạng tác động tích cực vào người sử dụng thư viện về mặt tiếp cận được nhiều tài liệu hay dịch vụ và nguồn kinh phí về mức độ cung cấp dịch vụ với chi phí thấp hơn, tăng dịch vụ ở một mức kinh phí hay có nhiều dịch vụ hơn với mức kinh phí thấp hơn như hoạt động riêng lẻ. Vẩn đề chia sẻ nguồn tài nguyên điện tử trong hệ thống thư viện đại học và cao đẳng ngày càng trờ nên cấp thiết, cần có sự quan tâm đặc biệt củ...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600016.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Trần, Thái (2016)

  • The research was conducted to measure and identify factors that influence student satisfaction about quality services of Thua Thien Hue College of Education Libary. The data was collected by direct interviews with 300 teachers and students who used services at this Liabrary. The descriptive statistics, Cronbach’s alpha test, Exploratory and Confirmatory Factor Analysis and Structural Equation Modeling were used in this study. The results show that the student satisfaction of quality services was positively influenced by three important factors, following in order as empathy, responsiveness and assurance. The results also reveal that several services need to be effectively informe...

Browsing by Author Hứa, Văn Thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • Ky yeu OER 2019_p372-390.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Trần, Thanh Phú (2019)

  • Ngày nay, sự bùng nổ công nghệ trong lĩnh vực CNTT làm cho số lượng tri thức nhân loại tăng lên một cách nhanh chóng thì phương pháp dạy học phấn trắng, bảng đen không thể đáp ứng được, hệ thống bài giảng cũ trước đây phải được thay thế bằng hệ thống bài giảng điện tử. Trong một số nghiên cứu gần đây và sự đánh giá của thế giới cho thấy nền giáo dục đại học ở nước ta vẫn nặng về lý thuyết, không có sự tương tác, học viên được yêu cầu nhớ kiến thức mà không tự vận dụng kiến thức vào thực tế, số lượng bài tập thực hành ít,… Do vậy, nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy đang là một nhu cầu cấp bách trên phạm vi toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.Sau đây là một ...

  • Ban bong 9 CHỐT IN_p773-788.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Đinh, Văn Huệ; Trương, Thị Thanh Trang; Trần, Duy Chung (2020)

  • Những ngày gần đây, ảnh hưởng của Covid-19 đã thực sự tạo cơ hội cho phương pháp đào tạo trực tuyến bùng nổ. Nhiều nơi, các trường sử dụng phần mềm có sẵn trên mạng để tổ chức các lớp học; nhưng với Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế thì khác, ngay khi Luật Giáo dục nghề nghiệp có hiệu lực, trường đã đi trước một bước trong việc ứng dụng Công nghệ 4.0 vào giảng dạy. Trường đã xây dựng thành công hệ thống đào tạo trực tuyến E- learning và đã triển khai vào giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên từ năm 2018. Không ngờ, những bước đi mạnh dạn này đã trở thành cứu cánh cho chúng tôi trong đại dịch Covid-19. Chúng tôi đã triển khai giải pháp: Học online trên hệ thống E-learni...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600010.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hứa, Văn Thành (2016)

  • Mặc dù tài nguyên học tập thường được coi là sỡ hữu trí tuệ quan trọng trong một thế giới cạnh tranh giáo dục đại học, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân đang chia sẽ tài nguyên học tập kỹ thuật số của họ trên Internet một cách công khai và miễn phí, như tài nguyên giáo dục mở. Giải pháp Thư viện số DLIB trả lời câu hỏi tại sao điều này xảy ra, những người có liên quan và những gì quan trọng nhất của giải pháp này. Những kết quả đạt được từ giải pháp thư viện số DLIB cho các thư viện ĐH-CĐ tại Việt Nam.

  • HoiThaoNenTangCongNgheMoiTrongPhatTrienThuVienSoVaXuatBanDienTu_2014(2).pdf.jpg
  • Article; Conference Paper


  • Authors: Hứa, Văn Thành (2014)

  • Hơn bao giờ hết, chia sẻ nguồn TNTT sẽ giúp giải quyết những vấn đề khan hiếm do đổi mới thông tin nhanh chóng gây ra. Theo Aller Ken: Chia sẻ nguồn TNTT là biểu thị một phương thức hoạt động nhờ các chức năng thư viện được nhiều thư viện cùng chia sẻ. Mục đích là tạo ra một mạng tác động tích cực vào người sử dụng thư viện về mặt tiếp cận được nhiều tài liệu hay dịch vụ và nguồn kinh phí về mức độ cung cấp dịch vụ với chi phí thấp hơn, tăng dịch vụ ở một mức kinh phí hay có nhiều dịch vụ hơn với mức kinh phí thấp hơn như hoạt động riêng lẻ. Vẩn đề chia sẻ nguồn tài nguyên điện tử trong hệ thống thư viện đại học và cao đẳng ngày càng trờ nên cấp thiết, cần có sự quan tâm đặc biệt củ...

  • Ky yeu Hoi thao CDSP Hue 3_6_1600016.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Hứa, Văn Thành; Trần, Thái (2016)

  • The research was conducted to measure and identify factors that influence student satisfaction about quality services of Thua Thien Hue College of Education Libary. The data was collected by direct interviews with 300 teachers and students who used services at this Liabrary. The descriptive statistics, Cronbach’s alpha test, Exploratory and Confirmatory Factor Analysis and Structural Equation Modeling were used in this study. The results show that the student satisfaction of quality services was positively influenced by three important factors, following in order as empathy, responsiveness and assurance. The results also reveal that several services need to be effectively informe...