Browsing by Author Hoàng, Thị Mỹ Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 05050002608.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Mỹ Dung;  Advisor: Hoàng, Thị Xuân Hoa (2016)

  • Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sởlý luận của đề tài. Chương 2: Thiết kế và tổchức nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng và mối quan hệ giữa môi trường học tập và thành tích toán học của học sinh Việt Nam trong PISA 2012.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Hoàng, Thị Mỹ Dung;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2022)

  • Hệ thống hoá một số khái niệm, lí thuyết cũng như xây dựng cơ sở lí luận cho đề tài : Bạo lực ngôn từ của học sinh trường THPT Nho Quan B. Phân tích thực trạng bạo lực ngôn từ của học sinh trường THPT Nho Quan B. Tìm hiểu những yếu tố tác động ảnh hưởng đến hành vi bạo lực của học sinh. Đề xuất giải pháp khắc phục và đề ra nhiệm vụ cho học sinh, giáo viên và nhà trường trong việc cải thiện tình trạng này

Browsing by Author Hoàng, Thị Mỹ Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 3 of 3
  • 05050002608.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Mỹ Dung;  Advisor: Hoàng, Thị Xuân Hoa (2016)

  • Chương 1: Tổng quan nghiên cứu và cơ sởlý luận của đề tài. Chương 2: Thiết kế và tổchức nghiên cứu. Chương 3: Thực trạng và mối quan hệ giữa môi trường học tập và thành tích toán học của học sinh Việt Nam trong PISA 2012.

  • item.jpg
  • Essay


  • Authors: Hoàng, Thị Mỹ Dung;  Advisor: Lữ, Thị Mai Oanh (2022)

  • Hệ thống hoá một số khái niệm, lí thuyết cũng như xây dựng cơ sở lí luận cho đề tài : Bạo lực ngôn từ của học sinh trường THPT Nho Quan B. Phân tích thực trạng bạo lực ngôn từ của học sinh trường THPT Nho Quan B. Tìm hiểu những yếu tố tác động ảnh hưởng đến hành vi bạo lực của học sinh. Đề xuất giải pháp khắc phục và đề ra nhiệm vụ cho học sinh, giáo viên và nhà trường trong việc cải thiện tình trạng này