Browsing by Author Lê, Văn Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • DT_00995.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Trần, Quốc Bình; Hoàng, Văn Hà; Lê, Phương Thúy; Lê, Thị Hồng; Lê, Văn Hùng; Lương, Thị Thoa; Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Hải Yến; Nguyễn, Thị Thanh Hải; Phạm, Thị Phin; Đỗ, Thị Minh Tâm; Trịnh, Thị Thắm (2010)

  • Nghiên cứu nhu cầu xây dựng hệ thống thông tin đất đai, tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước. Thiết kế cơ sở dữ liệu đất đai cấp ở khu đô thị. Xây dựng phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu đất đai và giải pháp cung cấp thông tin trên mạng Internet. Thử nghiệm tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và một số bài toán ứng dụng Thiết kế và xây dựng một phần mềm hệ thống thông tin đất đai cấp cơ sở nhằm hỗ trợ công tác quản lý đất đai ở các đô thị ở nước ta hiện nay, đồng thời tạo ra học liệu phục vụ đào tạo theo ngành Đại chất ở bậc đại học và sau đại học

  • KY-59.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Văn Hùng; Hà, Thị Bắc (2012)

  • Để thực hiện được vai trò to lớn của mình trong việc xây dựng và phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa: Một mặt, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa cần đảm bảo thực sự là NHà nước của dân, do dân và vì dân; hoạt động vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản; Mặt khác, Nhà nước cần tác dộng vào sự phát triển của nền kinh tế dựa trên cơ sở nhận thức và vận dụng đúng các yếu tố kinh tế, các quy luật kinh tế, đề ra được các chính sách hợp lý, từng bước thúc đẩy nền kinh tế phát triển đúng hướng

  • 00050007647.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng;  Advisor: Phạm, Ngọc Hùng (2020-03-13)

  • Chương 1 sẽ trình bày về bài toán tổng quan, bao gồm ngữ cảnh của bài toán, lý do chọn đề tài này. Chương 2 là nội dung kiến thức cơ bản bao gồm các khái niệm và định nghĩa cho các khái niệm được sử dụng trong luận văn. Nội dung chương 3 sẽ trình bày về các phương pháp kiểm chứng cho các thành phần phần mềm, bao gồm phương pháp kiểm chứng sử dụng đặc tả bằng LTS và phương pháp kiểm chứng sử dụng đặc tả sử dụng hàm lôgic. Chương 4 tập trung vào việc trình bày phương pháp chuyển đổi qua lại giữa hai dạng đặc tả hình thức trong kiểm chứng phần mềm: Dạng đặc tả sử dụng hệ chuyển trạng thái gắn nhãn – LTS và dạng đặc tả sử dụng hàm lôgic và chứng minh tính đúng đắn của phương pháp chuyển đ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng;  Advisor: Lê, Phước Minh (2023)

  • Nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý HĐTN cho học sinh theo hướng tiếp cận năng lực ở cấp tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý HĐTN cho học sinh lớp 2 theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hiện nay. Xây dựng một số biện pháp quản lý HĐTN cho học sinh lớp 2 theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hiện nay. Khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm đối với học sinh lớp 2 ở các trường Tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

  • 02050004830.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng (2017)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương 2: Văn hóa gia đình Việt Nam và sự biến đổi của văn hóa gia đình Việt Nam –Một số vấn đề lý luận. Chương 3: Sự biến đổi của văn hóa gia đình Việt Nam hiện nay–Thực trạng và những vấn đề đặt ra. Chương 4:Những giải pháp chủ yếu nhằm phát huy những biến đổi tích cực và hạn chế những biến đổi tiêu cực của văn hóa gia đình Việt Nam hiện nay.

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hà, Thị Bắc; Lê, Văn Hùng (2024)

  • Trong hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm về giáo dục - đào tạo luôn có giá trị khoa học và hiện thực sâu sắc đối với công cuộc xây dựng nền giáo dục mới ở Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của đất nước. Người đã có những định hướng rất sâu sắc đối với mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp giáo dục... Trong đó, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt nhấn mạnh đến việc xây dựng một nền giáo dục mới, đó là nền giáo dục toàn dân, giáo dục xã hội chủ nghĩa, giáo dục suốt đời, phát huy cao nhất mọi khả năng, tố chất sẵn có của con người trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và phát triển đất nước. Bài viết sẽ tập trung làm rõ một số quan...

Browsing by Author Lê, Văn Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
  • DT_00995.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Trần, Quốc Bình; Hoàng, Văn Hà; Lê, Phương Thúy; Lê, Thị Hồng; Lê, Văn Hùng; Lương, Thị Thoa; Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Hải Yến; Nguyễn, Thị Thanh Hải; Phạm, Thị Phin; Đỗ, Thị Minh Tâm; Trịnh, Thị Thắm (2010)

  • Nghiên cứu nhu cầu xây dựng hệ thống thông tin đất đai, tình hình nghiên cứu trong và ngoài nước. Thiết kế cơ sở dữ liệu đất đai cấp ở khu đô thị. Xây dựng phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu đất đai và giải pháp cung cấp thông tin trên mạng Internet. Thử nghiệm tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và một số bài toán ứng dụng Thiết kế và xây dựng một phần mềm hệ thống thông tin đất đai cấp cơ sở nhằm hỗ trợ công tác quản lý đất đai ở các đô thị ở nước ta hiện nay, đồng thời tạo ra học liệu phục vụ đào tạo theo ngành Đại chất ở bậc đại học và sau đại học

  • KY-59.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Lê, Văn Hùng; Hà, Thị Bắc (2012)

  • Để thực hiện được vai trò to lớn của mình trong việc xây dựng và phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa: Một mặt, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa cần đảm bảo thực sự là NHà nước của dân, do dân và vì dân; hoạt động vì lợi ích của quốc gia, dân tộc, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản; Mặt khác, Nhà nước cần tác dộng vào sự phát triển của nền kinh tế dựa trên cơ sở nhận thức và vận dụng đúng các yếu tố kinh tế, các quy luật kinh tế, đề ra được các chính sách hợp lý, từng bước thúc đẩy nền kinh tế phát triển đúng hướng

  • 00050007647.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng;  Advisor: Phạm, Ngọc Hùng (2020-03-13)

  • Chương 1 sẽ trình bày về bài toán tổng quan, bao gồm ngữ cảnh của bài toán, lý do chọn đề tài này. Chương 2 là nội dung kiến thức cơ bản bao gồm các khái niệm và định nghĩa cho các khái niệm được sử dụng trong luận văn. Nội dung chương 3 sẽ trình bày về các phương pháp kiểm chứng cho các thành phần phần mềm, bao gồm phương pháp kiểm chứng sử dụng đặc tả bằng LTS và phương pháp kiểm chứng sử dụng đặc tả sử dụng hàm lôgic. Chương 4 tập trung vào việc trình bày phương pháp chuyển đổi qua lại giữa hai dạng đặc tả hình thức trong kiểm chứng phần mềm: Dạng đặc tả sử dụng hệ chuyển trạng thái gắn nhãn – LTS và dạng đặc tả sử dụng hàm lôgic và chứng minh tính đúng đắn của phương pháp chuyển đ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng;  Advisor: Lê, Phước Minh (2023)

  • Nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý HĐTN cho học sinh theo hướng tiếp cận năng lực ở cấp tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý HĐTN cho học sinh lớp 2 theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hiện nay. Xây dựng một số biện pháp quản lý HĐTN cho học sinh lớp 2 theo hướng tiếp cận năng lực ở các trường tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái hiện nay. Khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm đối với học sinh lớp 2 ở các trường Tiểu học huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

  • 02050004830.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Lê, Văn Hùng (2017)

  • Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương 2: Văn hóa gia đình Việt Nam và sự biến đổi của văn hóa gia đình Việt Nam –Một số vấn đề lý luận. Chương 3: Sự biến đổi của văn hóa gia đình Việt Nam hiện nay–Thực trạng và những vấn đề đặt ra. Chương 4:Những giải pháp chủ yếu nhằm phát huy những biến đổi tích cực và hạn chế những biến đổi tiêu cực của văn hóa gia đình Việt Nam hiện nay.

  • item.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Hà, Thị Bắc; Lê, Văn Hùng (2024)

  • Trong hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm về giáo dục - đào tạo luôn có giá trị khoa học và hiện thực sâu sắc đối với công cuộc xây dựng nền giáo dục mới ở Việt Nam. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của đất nước. Người đã có những định hướng rất sâu sắc đối với mục đích, nhiệm vụ, đối tượng và phương pháp giáo dục... Trong đó, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt nhấn mạnh đến việc xây dựng một nền giáo dục mới, đó là nền giáo dục toàn dân, giáo dục xã hội chủ nghĩa, giáo dục suốt đời, phát huy cao nhất mọi khả năng, tố chất sẵn có của con người trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và phát triển đất nước. Bài viết sẽ tập trung làm rõ một số quan...