Browsing by Author Nguyễn, Chí Trung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • OER-Book(3).pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung (2016)

  • Cùng hòa nhập với quá trình đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, từ năm 2006, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tiến hành nghiên cứu áp dụng đổi mới phương thức đào tạo từ niên chế sang đào tạo theo tín chỉ. Phương thức đào tạo theo tín chỉ là phương thức đào tạo lấy người học làm trung tâm. Người học cần tự học, tự nghiên cứu nhiều hơn và giảng viên chỉ là người thầy, người định hướng cho người học. Quá trình thực hiện phương thức mới này đòi hỏi người học cần phải tiếp cận tới học liệu/thông tin nhiều hơn để phục vụ quá trình tự học tập, tự nghiên cứu. Trong bối cảnh mới này, việc sử dụng học liệu của sinh viên Trường Đại học Khoa ...

  • 02050001992.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung;  Advisor: Trần, Thị Quý (2013)

  • Nghiên cứu đặc điểm, vai trò của thư viện các trường đại học đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục đại học ở Hà Nội. Xác định và đối chiếu thực trạng về công tác tổ chức và hoạt động của thư viện các trường đại học ở Hà Nội trước yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Đưa ra một số nhận xét về thư viện trường đại học trước yêu cầu của công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Đề xuất các khuyến nghị thực tiễn

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung (2020)

  • Văn hóa đọc có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên trong các trường đại học. Việc đọc tài liệu của sinh viên không chỉ dừng ở mức độ hình thành thói quen đọc, đọc hiểu tài liệu mà phải đạt ở trình độ cao hơn: tiếp thu tri thức trong tài liệu một cách có phê phán và vận dụng tri thức trong học tập, nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực tiễn một cách sáng tạo. Bài viết dưới đây phân tích thực trạng và rút ra những nhận xét cơ bản về văn hóa đọc của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.

  • V_L0_00093_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung;  Advisor: Hoàng, Xuân Huấn (2002)

  • Giới thiệu tổng quan về hệ trợ giúp quyết định và phương pháp lập luận dựa trên tình huống trong hệ DSS. Tìm hiểu hệ thống thông tin khí tượng hàng không và đưa ra bài toán cần giải quyết. Đi sâu phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế và cài đặt phần mềm

Browsing by Author Nguyễn, Chí Trung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • OER-Book(3).pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung (2016)

  • Cùng hòa nhập với quá trình đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, từ năm 2006, Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tiến hành nghiên cứu áp dụng đổi mới phương thức đào tạo từ niên chế sang đào tạo theo tín chỉ. Phương thức đào tạo theo tín chỉ là phương thức đào tạo lấy người học làm trung tâm. Người học cần tự học, tự nghiên cứu nhiều hơn và giảng viên chỉ là người thầy, người định hướng cho người học. Quá trình thực hiện phương thức mới này đòi hỏi người học cần phải tiếp cận tới học liệu/thông tin nhiều hơn để phục vụ quá trình tự học tập, tự nghiên cứu. Trong bối cảnh mới này, việc sử dụng học liệu của sinh viên Trường Đại học Khoa ...

  • 02050001992.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung;  Advisor: Trần, Thị Quý (2013)

  • Nghiên cứu đặc điểm, vai trò của thư viện các trường đại học đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục đại học ở Hà Nội. Xác định và đối chiếu thực trạng về công tác tổ chức và hoạt động của thư viện các trường đại học ở Hà Nội trước yêu cầu kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Đưa ra một số nhận xét về thư viện trường đại học trước yêu cầu của công tác kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Đề xuất các khuyến nghị thực tiễn

  • item.jpg
  • Journal Article


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung (2020)

  • Văn hóa đọc có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên trong các trường đại học. Việc đọc tài liệu của sinh viên không chỉ dừng ở mức độ hình thành thói quen đọc, đọc hiểu tài liệu mà phải đạt ở trình độ cao hơn: tiếp thu tri thức trong tài liệu một cách có phê phán và vận dụng tri thức trong học tập, nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực tiễn một cách sáng tạo. Bài viết dưới đây phân tích thực trạng và rút ra những nhận xét cơ bản về văn hóa đọc của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.

  • V_L0_00093_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Chí Trung;  Advisor: Hoàng, Xuân Huấn (2002)

  • Giới thiệu tổng quan về hệ trợ giúp quyết định và phương pháp lập luận dựa trên tình huống trong hệ DSS. Tìm hiểu hệ thống thông tin khí tượng hàng không và đưa ra bài toán cần giải quyết. Đi sâu phân tích thiết kế hệ thống, thiết kế và cài đặt phần mềm