Browsing by Author Nguyễn, Như Thơ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • 2.7.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ (2002)

  • Tertiary instruction has the development of students’ scientific thinking as both an objective and the requirement. Philosophy, which is a science of world outlook and methodology, has special advantages in fostering students' scientific thinking. For the achievement of this aim, innovations are needed in terms of both the instructional content and the delivery of phylosophy as a curriculum subject at the College of Foreign Languages, Vietnam National University, Hanoi. Especially, the instructors' subject-matter knowledge as well as their professional knowledge should be enhanced.New specialized topics which are associated to th...

  • DT_00492.pdf.jpg
  • Đề tài nghiên cứu khoa học


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ; Trần, Thị Điểu; Đỗ, Ngọc Anh (2005)

  • Nêu nên vai trò của giáo dục triết học trong quá trình phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên. Đề tài phân tích cơ sở lí luận thực tiễn của yêu cầu phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở bậc đại học nói chung ở trường ĐHNN nói riêng và đặc biệt là trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đề xuất một số phương hướng, giải pháp cụ thể nhằm phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên qua giảng dạy môn triết học Mac-Lênin ở trường ĐHNN trong giai đoạn hiện nay.

  • DT_00492.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ; Đỗ, Ngọc Anh; Trần, Thị Điểu (2005)

  • Nêu nên vai trò của giáo dục triết học trong quá trình phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên Đề tài phân tích cơ sở lí luận thực tiễn của yêu cầu phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở bậc đại học nói chung ở trường ĐHNN nói riêng và đặc biệt là trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước Đề xuất một số phương hướng, giải pháp cụ thể nhằm phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên qua giảng dạy môn triết học Mac-Lênin ở trường ĐHNN trong giai đoạn hiện nay

  • KY_01481.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ (2004)

  • Bài viết cho rằng nội dung cốt lõi của phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm là nhằm phát huy tối đa tính chủ động, độc lập, tích cực, sáng tạo của người học trong quá trình dạy học. Do đó, tích cực hóa hoạt động học tập, nghiên cứu của người học nói chung và của sinh viên nói riêng là nhiệm vụ chủ yếu của giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay.

Browsing by Author Nguyễn, Như Thơ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
  • 2.7.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ (2002)

  • Tertiary instruction has the development of students’ scientific thinking as both an objective and the requirement. Philosophy, which is a science of world outlook and methodology, has special advantages in fostering students' scientific thinking. For the achievement of this aim, innovations are needed in terms of both the instructional content and the delivery of phylosophy as a curriculum subject at the College of Foreign Languages, Vietnam National University, Hanoi. Especially, the instructors' subject-matter knowledge as well as their professional knowledge should be enhanced.New specialized topics which are associated to th...

  • DT_00492.pdf.jpg
  • Đề tài nghiên cứu khoa học


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ; Trần, Thị Điểu; Đỗ, Ngọc Anh (2005)

  • Nêu nên vai trò của giáo dục triết học trong quá trình phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên. Đề tài phân tích cơ sở lí luận thực tiễn của yêu cầu phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở bậc đại học nói chung ở trường ĐHNN nói riêng và đặc biệt là trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Đề xuất một số phương hướng, giải pháp cụ thể nhằm phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên qua giảng dạy môn triết học Mac-Lênin ở trường ĐHNN trong giai đoạn hiện nay.

  • DT_00492.pdf.jpg
  • Other


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ; Đỗ, Ngọc Anh; Trần, Thị Điểu (2005)

  • Nêu nên vai trò của giáo dục triết học trong quá trình phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên Đề tài phân tích cơ sở lí luận thực tiễn của yêu cầu phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở bậc đại học nói chung ở trường ĐHNN nói riêng và đặc biệt là trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước Đề xuất một số phương hướng, giải pháp cụ thể nhằm phát triển năng lực tư duy khoa học cho sinh viên qua giảng dạy môn triết học Mac-Lênin ở trường ĐHNN trong giai đoạn hiện nay

  • KY_01481.pdf.jpg
  • Conference Paper


  • Authors: Nguyễn, Như Thơ (2004)

  • Bài viết cho rằng nội dung cốt lõi của phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm là nhằm phát huy tối đa tính chủ động, độc lập, tích cực, sáng tạo của người học trong quá trình dạy học. Do đó, tích cực hóa hoạt động học tập, nghiên cứu của người học nói chung và của sinh viên nói riêng là nhiệm vụ chủ yếu của giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay.