Browsing by Author Trần, Thị Linh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Bùi, Văn Nghị (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Khảo sát thực trạng: Lập phiếu khảo sát 100 giáo viên, học sinh tại một số trường THPT thuộc huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, về tình hình dạy học phương trình đường thẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình đường thẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm: Triển khai thực nghiệm sư phạm một số giáo ánsoạn theo các biện pháp đã đề xuất,tại một số trường THPT thuộc huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đểđánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Ngô, Diệu Nga (2024)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về dạy học kết hợp, phương thức kết hợp giữa hình thức học trực tuyến (E – learning) với hình thức dạy học trực tiếp (Face and Face). Nghiên cứu nội dung của chương trình giáo dục phổ thông môn vật lí, sách giáo viên, sách giáo khoa và các tài liệu tham khảo về chủ đề Động học. Tìm hiểu biểu hiện năng lực tự chủ và tự học của học sinh theo chương trình tổng thể chương trình giáo dục phổ thông. Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Động học” – Vật lí 10 theo mô hình “Dạy học kết hợp” nhằm bồi dưỡng năng lực tự chủ và tự học của học sinh. Thiết kế thang đo năng lực tự chủ và tự học đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông. Tiến ...

  • 01050000668.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Lê, Như Kiểu (2012)

  • Phân lập, tuyển chọn các chủng Azotobacter từ đất canh tác. Lựa chọn tổ hợp chủng Azotobacter thích hợp để sản xuất phân bón. Phân loại và mức độ an toàn của các chủng vi sinh vật nghiên cứu. Đánh giá ảnh hưởng của tổ hợp các chủng Azotobacter lựa chọn đến sinh trưởng, phát triển và năng suất của cây lạc (thí nghiệm trong nhà lưới và ngoài đồng ruộng diện hẹp).

  • 01050000668_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Lê, Như Kiểu , người hướng dẫn (2012)

  • 54 tr. + CD-ROM; Luận văn ThS. Vi sinh vật học -- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012; Phân lập, tuyển chọn các chủng Azotobacter từ đất canh tác. Lựa chọn tổ hợp chủng Azotobacter thích hợp để sản xuất phân bón. Phân loại và mức độ an toàn của các chủng vi sinh vật nghiên cứu. Đánh giá ảnh hưởng của tổ hợp các chủng Azotobacter lựa chọn đến (...); Electronic Resources

Browsing by Author Trần, Thị Linh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 5 of 5
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Bùi, Văn Nghị (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực ngôn ngữ của học sinh trong dạy học môn Toán ở trường THPT. Khảo sát thực trạng: Lập phiếu khảo sát 100 giáo viên, học sinh tại một số trường THPT thuộc huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, về tình hình dạy học phương trình đường thẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình đường thẳng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm: Triển khai thực nghiệm sư phạm một số giáo ánsoạn theo các biện pháp đã đề xuất,tại một số trường THPT thuộc huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đểđánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Ngô, Diệu Nga (2024)

  • Tổng quan cơ sở lý luận về dạy học kết hợp, phương thức kết hợp giữa hình thức học trực tuyến (E – learning) với hình thức dạy học trực tiếp (Face and Face). Nghiên cứu nội dung của chương trình giáo dục phổ thông môn vật lí, sách giáo viên, sách giáo khoa và các tài liệu tham khảo về chủ đề Động học. Tìm hiểu biểu hiện năng lực tự chủ và tự học của học sinh theo chương trình tổng thể chương trình giáo dục phổ thông. Thiết kế tiến trình dạy học chủ đề “Động học” – Vật lí 10 theo mô hình “Dạy học kết hợp” nhằm bồi dưỡng năng lực tự chủ và tự học của học sinh. Thiết kế thang đo năng lực tự chủ và tự học đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông. Tiến ...

  • 01050000668.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Lê, Như Kiểu (2012)

  • Phân lập, tuyển chọn các chủng Azotobacter từ đất canh tác. Lựa chọn tổ hợp chủng Azotobacter thích hợp để sản xuất phân bón. Phân loại và mức độ an toàn của các chủng vi sinh vật nghiên cứu. Đánh giá ảnh hưởng của tổ hợp các chủng Azotobacter lựa chọn đến sinh trưởng, phát triển và năng suất của cây lạc (thí nghiệm trong nhà lưới và ngoài đồng ruộng diện hẹp).

  • 01050000668_Noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Thị Linh;  Advisor: Lê, Như Kiểu , người hướng dẫn (2012)

  • 54 tr. + CD-ROM; Luận văn ThS. Vi sinh vật học -- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012; Phân lập, tuyển chọn các chủng Azotobacter từ đất canh tác. Lựa chọn tổ hợp chủng Azotobacter thích hợp để sản xuất phân bón. Phân loại và mức độ an toàn của các chủng vi sinh vật nghiên cứu. Đánh giá ảnh hưởng của tổ hợp các chủng Azotobacter lựa chọn đến (...); Electronic Resources