ThesisAuthors: Trần, Thị Như; Advisor: Nguyễn, Văn Mậu (2017)
Qua quá trình nghiên cứu, luận văn đã thu được những kết quả chính sau:
- Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ.
- Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về tư duy sáng tạo.
- Đánh giá thực trạng việc dạy và học nhằm rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh. Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay.
- Khai thác ứng dụng phương pháp tọa độ trong các bài toán bất đẳng thức và bất phương trình thông qua việc phân tích các bài toán theo từng thành tố của tư duy ...